Tâm sự game thủ: "Tu vi 10 vạn năm cũng sẵn lòng bỏ hết, chỉ cần Mộng Ảo Tu Tiên có tính năng này!"

Cùng xem liệu những fan cứng của thể loại "tu chân" mong chờ điều gì nhất trong game mới Mộng Ảo Tu Tiên?

Những ngày gần đây, đối với người hâm mộ thể loại "tu chân", sự xuất hiện của Mộng Ảo Tu Tiên là làn gió tươi mới khiến họ nhất nhất mong mỏi. Việc được tự thân trải nghiệm hành trình từ phàm nhân biến thành tông sư, dù là trên truyện, trong phim hay ở thế giới ảo đều mang đến nhiều cảm nhận thú vị. Đặc biệt, vốn chỉ có rất ít tựa game khai thác đề tài này, càng khiến Mộng Ảo Tu Tiên trở thành tâm điểm chú ý, được các fan từ khắp nơi đổ về "lót dép" chờ ngày ra mắt...

Tâm sự game thủ: Tu vi 10 vạn năm cũng sẵn lòng bỏ hết, chỉ cần Mộng Ảo Tu Tiên có tính năng này! - Ảnh 1.

Mộng Ảo Tu Tiên là gMO đang rất được mong chờ thời gian gần đây

Một câu hỏi được đặt ra, liệu rằng trong tựa game "tu tiên AFK", một phong cách chơi khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam, giới game thủ sẽ tìm kiếm điều gì nhiều nhất khi đến với Mộng Ảo Tu Tiên? Là đồ họa đẹp, dàn Đạo Lữ "sexy nóng bỏng" hay vô số những loài quái vật hãi người trải khắp tam giới? Câu trả lời lại đơn giản và gần gũi đến bất ngờ, thứ được khao khát nhất hóa ra chỉ nằm ở 2 chữ "tông môn".

Tâm sự game thủ: Tu vi 10 vạn năm cũng sẵn lòng bỏ hết, chỉ cần Mộng Ảo Tu Tiên có tính năng này! - Ảnh 2.

Trong một cuộc khảo sát mới nhất, "khai tông lập phái" chính là yếu tố được giới game thủ mong chờ nhất

Trong một bài khảo sát nhẹ gần đây, khi được hỏi tính năng nào được yêu thích nhất trong các tựa game tu tiên, phần đông người chơi đã tích ngay vào ô "Tông Môn của riêng mình". Hiểu đơn giản, lập Tông Môn trong game tu tiên cũng giống như việc bạn đã trở thành vị nhất đại cao thủ trong giới võ lâm, muốn chiêu mộ thêm đệ tử để giúp truyền lại tinh túy trong võ học của mình. Có một sự khác biệt rất lớn giữa vị cao thủ không môn phái và vị sư phụ của cả trăm môn đệ. Cùng sở hữu nền tảng, tu vi võ học thâm sâu nhưng danh tiếng của người đứng đầu môn phái sẽ còn vang xa khi rèn luyện ra nhiều đồ đệ ưu tú...

Tâm sự game thủ: Tu vi 10 vạn năm cũng sẵn lòng bỏ hết, chỉ cần Mộng Ảo Tu Tiên có tính năng này! - Ảnh 3.

Có thể thấy, nhiều người chơi rất khao khát Mộng Ảo Tu Tiên khắc phục được những điểm yếu từ Immortal Taoists

Trong thế giới tu tiên, việc khai tông lập phái được xem như một bước tiến quan trọng trên hành trình "đắc đạo". Trải qua vô vàn những gian khó, thử thách để chạm tới tầng thứ, cảnh giới cao nhất sẽ chẳng còn ý nghĩa nếu như bạn chẳng được ai biết tới. Rất nhiều bộ truyện thậm chí còn đưa nhân vật chính vào hàng ngũ "trưởng lão" của một Tông Môn để tăng thêm uy danh cho chàng "main chính", đi tới mọi nơi đều được kính trọng, ngợi ca.

Tâm sự game thủ: Tu vi 10 vạn năm cũng sẵn lòng bỏ hết, chỉ cần Mộng Ảo Tu Tiên có tính năng này! - Ảnh 4.

Và quả thật tựa game đã không làm chúng ta thất vọng

Theo anh Đức Tiến cho hay: "Theo mình, hành trình tu tiên không chỉ dừng lại ở sự cố gắng của một người. Đôi khi, chính việc khai tông lập phái, chiêu mộ đệ tử mới là công cụ để tiếp tục tăng mạnh tu vi, thông qua những trận pháp được tạo ra, truyền lại. Trở thành người đứng đầu Tông Môn cũng đem đến nhiều trách nhiệm và những lựa chọn thú vị hơn cho người chơi, từ việc quan sát các đệ tử, hỗ trợ luyện đan, cố gắng đột phá... Càng khai thác được hệ thống khai tông lập phái sâu sắc thì tựa game chắc chắn sẽ càng chân thực hơn, đúng với mong đợi của các fan tu tiên".

Tâm sự game thủ: Tu vi 10 vạn năm cũng sẵn lòng bỏ hết, chỉ cần Mộng Ảo Tu Tiên có tính năng này! - Ảnh 5.

Với hệ thống đệ tử đa dạng, phong phú

Tâm sự game thủ: Tu vi 10 vạn năm cũng sẵn lòng bỏ hết, chỉ cần Mộng Ảo Tu Tiên có tính năng này! - Ảnh 6.

...người chơi thậm chí có thể dựng các đại trận Tông Môn để tăng mạnh tu vi

Thậm chí, bạn Hồng Hoàng (một người chơi Immortal Taoists trước đó) chia sẻ: "Tu vi 10 vạn năm cũng có thể bỏ, chỉ cần Mộng Ảo Tu Tiên xây dựng tính năng khai tông lập phái thật sâu sắc. Bên Immortal Taoists, Tông Môn như kiểu làm ra cho có, rất sơ sài. Là một người rất yêu thích thể loại tu tiên, mình cũng như nhiều bạn chơi khác đều rất mong chờ hệ thống Tông Môn có chiều sâu và nhiều tính năng phụ đáng chú ý hơn để nhảy sang đây trải nghiệm".

Tâm sự game thủ: Tu vi 10 vạn năm cũng sẵn lòng bỏ hết, chỉ cần Mộng Ảo Tu Tiên có tính năng này! - Ảnh 7.

Việc điều động đệ tử đi khám phá cấm địa là tính năng rất đặc sắc, thu về được nguồn tài nguyên dồi dào

Tâm sự game thủ: Tu vi 10 vạn năm cũng sẵn lòng bỏ hết, chỉ cần Mộng Ảo Tu Tiên có tính năng này! - Ảnh 8.
Tâm sự game thủ: Tu vi 10 vạn năm cũng sẵn lòng bỏ hết, chỉ cần Mộng Ảo Tu Tiên có tính năng này! - Ảnh 9.

Thêm vào đó, người chơi còn được cắt cử đệ tử đi... "cướp" tài nguyên của người chơi khác thông qua Linh Mạch

Có thể thấy, rút kinh nghiệm từ Immortal Taoists, Mộng Ảo Tu Tiên đã chăm chút nhiều hơn cho hệ thống Tông Môn. Bạn không những có thể chiêu mộ cả tá đệ tử mà còn được tương tác với vô số yếu tố như: cấm địa Tông Môn, Linh Mạch, tranh cướp tài nguyên, Tông Môn Đại Trận... Đó phần nào là lý do đã giúp tựa game ngày càng lôi kéo được sự chú ý của nhiều fan cứng tu tiên hơn, trở thành tâm điểm "nóng" của giới fan cứng thể loại này trong Quý 3 sắp tới.

Theo lịch trình đã thông báo, Mộng Ảo Tu Tiên sẽ sớm ra mắt vào ngày 15/7 sắp tới, mọi thông tin chi tiết về tựa game, bạn đọc có thể tham khảo tại: https://www.facebook.com/mongaotutien.vn