Tân Anh Hùng Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện vừa phát hành phiên bản dành cho thị trường SEA

QUỐC TẾ_ Game kiếm hiệp Kim Dung 'Tân Anh Hùng Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện' với đồ hoạ 2D tuyệt đẹp vừa ra mắt phiên bản dành cho SEA.

QUỐC TẾ_ Game kiếm hiệp Kim Dung ‘Tân Anh Hùng Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện’ với đồ hoạ 2D tuyệt đẹp vừa ra mắt phiên bản dành cho SEA.

Tân Anh Hùng Xạ Điều Quần Hiệp Truyện vừa ra mắt phiên bản dành cho thị trường SEA thu hút rất nhiều lượt tải về trên App Store và Google Play. Với thành công thu về 1 triệu lượt người chơi tải về chỉ tính riêng hôm nay, game từng thành công tại thị trường Hồng Kông, Macao và Đài Loan.

Hong Kong’s vốn là sân khấu đầu tiên của tiểu thuyết võ hiệp của Kim Dung. Với sự lên ngôi của truyện tranh, truyền hình và điện ảnh, những tiểu thuyết võ hiệp kinh điển này đã được chuyển thể thành nhiều tác phẩm khác nhau và trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Không quá lời khi nói rằng các tác phẩm võ thuật của Kim Dung đã ảnh hưởng sâu sắc đến nhiều thế hệ, và biến Hồng Kông, Macao và Đài Loan trở thành một nền văn hóa võ thuật hiện đại.

Người chơi sẽ nhập vai vào một chàng trai trẻ mang tên Dương Quá vượt nghìn trùng hiểm nguy, tham gia vào cuộc đấu tranh giành lấy Cửu Âm Chân Kinh, từ đó gặp gỡ những chiến hữu đắc lực và những nhân vật bậc nhất trong giang hồ võ lâm đồng thời bắt đầu cuộc phiêu lưu võ thuật đầy hấp dẫn và lôi cuốn.

Ngoài việc sở hữu phong cách võ thuật sặc mùi Kim Dung, “New Legend of the Condor Heroes” còn có sự kết hợp sáng tạo giữa game “thẻ bài + Simulation nhẹ” trong lối chơi, bạn sẽ xây dựng cho mình một đội hình gồm các cao thủ võ lâm để tham chiến. Trong đó mỗi trận đấu sẽ cho phép bạn được điều khiển 3-6 nhân vật khác nhau bao gồm các thuộc tính riêng biệt. Sức mạnh của các nhân vật còn tuỳ thuộc vào cấp độ sao mà họ trấn giữ. Game sở hữu hệ thống gacha tương đối hấp dẫn để người chơi tha hồ thu phục những nhân vật máu mặt nhất trong nguyên tác. Hệ thống nhiệm vụ đa dạng từ chính tới phụ. Liên kết chặt chẽ với các nhiệm vụ chính truyện để giải quyết các mâu thuẫn, tiêu diệt các con trùm chỉ định trong game chính là những bước mà người chơi sẽ thích thú.

Game cung cấp một cửa hàng vũ khí đồ sộ bao gồm đủ các loại trang bị từ bình thường tới hiếm. Mỗi khi nhận đủ vật phẩm, bạn có thể sử dụng chúng để mua về cho mình những trang bị xịn sò, vũ khí để chiến đấu vượt ải. Sự xuất hiện của “Tân Anh Hùng Xạ Điêu” đã tiếp nối giấc mơ võ hiệp trong lòng bao thế hệ game di động bối cảnh Trung Chiến Võ Hiệp. Hy vọng tựa game sẽ sớm được nhà phát hành tại Việt Nam mua về để các game thủ thị trường nước nhà có nhiều cơ hội chạm tay đến.

Link tải game: https://apkcombo.com/id/tanan-mangkr-hyk-m/com.playpark.loc/