World War Tanks mở thử nghiệm cho cả iOS và Android.

World War Tanks trận chiến hoành tráng của những chiếc xe tăng có hỏa lực mạnh và vô cùng kiên cố, cống hiến mãn nhãn cho người chơi.

World War Tanks có thể được xem như là bản mobile của tựa game đình đám World of Tanks. Hiện game đã mở bản thử nghiệm cho cả Android và iOS, đem lại nhiều lượt đánh giá tốt từ các người chơi.

World War Tanks mở thử nghiệm cho cả iOS và Android.

World War Tanks là sản phẩm của Balmgame về cuộc chiến giữa những chiếc xe tăng hùng mạnh. Được lấy bối cảnh khá cổ điển, dòng thời gian như là ở thế chiến thứ 2. Trong game là cuộc chiến sống còn, vì mảnh đất thân yêu, vì lý tưởng của bản thân giữa những chiếc tank.

World War Tanks mở thử nghiệm cho cả iOS và Android.

World War Tank sẽ sử dụng chiến xa của bạn tiêu diệt càng nhiều đối thủ càng tốt hoặc là các nhiệm vụ khác như chiếm cứ điểm, cướp cờ. Cũng như bản trên PC, đây là tựa game đòi hỏi tính chiến thuật và phối hợp giữa đồng đội với nhau nhằm đem lại chiến thắng sau cùng.

World War Tanks chứa đựng sự đa dạng của các chiến xa. Chúng đến từ rất nhiều quốc gia Mỹ, Anh, Pháp, Đức… cùng rất nhiều hạng, với mỗi loại có đặc tính chiến đấu phù hợp từng chiến trường riêng. Những chiến xa của chúng ta sẽ được chia thành nhiều cấp độ sao khác nhau. Người chơi sẽ tìm cách kiếm tiền và nâng cấp trang bị trên chiếc xe tăng của họ. 

World War Tanks mở thử nghiệm cho cả iOS và Android.

Trong World War Tanks không có hệ thống nhiệm vụ cụ thể cho bạn. Do đó để kiếm được tiền bạn chỉ có cách là tham gia đấu với game thủ khác. Bạn có thể đầu tư vào nhà phát triển tại căn cứ của mình, nghiên cứu bổ sung những đặc tính bạn cho thấy là cần thiết vào chiến xa của bản thân. Hãy làm mọi cách để tank của bạn là độc nhất, ngầu nhất, mạnh nhất trên chiến trường.

World War Tanks mở thử nghiệm cho cả iOS và Android.

Mỗi game trong World War Tanks chỉ kéo dài khoảng 3p nên rất phù hợp để giải trí trong khi giải lao hay chờ xe. Dù là đơn thương độc mã hay cùng bạn bè, chỉ cần bạn sử dụng pháo và thuốc súng để vẽ nên một bức tranh chiến tranh hoành tráng, cuộc chiến và vận mệnh của toàn thế giới sẽ được viết lại từ thời điểm phát súng đầu tiên được khai hỏa.

Tải game: Android

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?