Tân Thiên Hạ: Một khi các chị em đã "thích" thì trở thành Võ Tắc Thiên chỉ là chuyện nhỏ, nam nhân cũng phải "quỳ rạp" dưới chân

Tân Thiên Hạ cho phép nữ nhi làm Vua một nước và trải nghiệm cuộc sống của một bậc Hoàng Đế đúng nghĩa.

Mạng xã hội thu nhỏ, tha hồ show hàng thả thính

Game cũng là một thế giới thu nhỏ, những gì bạn mặc, những gì bạn show ra cho thiên hạ sẽ chứng tỏ bạn là ai, mang vai trò gì trong thế giới ấy. Nâng cấp đồ, khoác lên mình những item mới nhất, xịn nhất, lung linh nhất chính là thảo mãn mục đích cuối cùng đó mà thôi. Một tựa game mà bạn có thể tìm thấy bất cứ phong cách nào mình muốn, khiến người khác phải trầm trồ ngưỡng mộ những gì mà bạn có sẽ mang lại nhiều trải nghiệm đáng quý hơn cả.

Tân Thiên Hạ: Một khi các chị em đã thích thì trở thành Võ Tắc Thiên chỉ là chuyện nhỏ, nam nhân cũng phải quỳ rạp dưới chân - Ảnh 1.
Tân Thiên Hạ: Một khi các chị em đã thích thì trở thành Võ Tắc Thiên chỉ là chuyện nhỏ, nam nhân cũng phải quỳ rạp dưới chân - Ảnh 2.

Đó cũng chính là lý do vì sao mà Tân Thiên Hạ lại được mệnh danh là tựa game có thể thỏa mãn mong muốn của giới trẻ ở mức cao nhất, đặc biệt là nữ giới. Ở đây, các chị em có thể tự tin được là chính mình, diện những bộ cánh đẹp nhất, cưỡi những con thú lộng lấy nhất, đeo trên mình những đôi cánh lấp lánh nhất. Mọi phong cách từ sang trọng cổ điển đến quý phái tao nhã, “cao cổng kín tường” đến “tươi mới mát mẻ”, ma mị đến tinh khiết đều có thể được tìm thấy. Thậm chí Tân Thiên Hạ còn có riêng hệ thống động tác nhảy múa cực kỳ bắt trend để giúp các game thủ thoải mái "giao lưu kết hợp".

Tân Thiên Hạ: Một khi các chị em đã thích thì trở thành Võ Tắc Thiên chỉ là chuyện nhỏ, nam nhân cũng phải quỳ rạp dưới chân - Ảnh 3.

Trẻ trung và sôi động với kho thời trang khổng lồ của Tân Thiên Hạ

Xưng ngôi Hoàng Hậu - Mẫu Nghi Thiên Hạ

Điểm nổi bật nhất của Tân Thiên Hạ phải nhắc tới hệ thống Vương Quyền Hoàng Tộc. Nếu người chơi đạt được ngôi vị Thiên Tử, họ sẽ có quyền thiết lập và xây dựng cho riêng mình một triều đại riêng biệt thông qua hệ thống này. Trong đó, Hoàng Đế chính là quyền lựa chọn mỹ nhân cho riêng mình, cô gái may mắn lọt vào mắt xanh của Hoàng Đế, sau khi kết hôn quyền lực đối với quốc gia chỉ đứng dưới vị trí của chồng mình. Từ đó mà cuộc đua giữa các mỹ nữ hứa hẹn sẽ diễn ra không kém phần khốc liệt, gay gắt, tạo nên một bộ phim "cung đấu" thực sự.

Tân Thiên Hạ: Một khi các chị em đã thích thì trở thành Võ Tắc Thiên chỉ là chuyện nhỏ, nam nhân cũng phải quỳ rạp dưới chân - Ảnh 5.

Vua chỉ có một, vị trí "vợ của Vua" cũng chỉ có một trong khi mỹ nhân thiên hạ thì lại nhiều vô kể

Thậm chí, nữ nhi có thể lên ngôi Hoàng Đế

Xưng danh Hoàng Hậu của một đất nước và góp phần vào một trận Quốc Chiến có lẽ là một đặc quyền rất lớn và hấp dẫn, thế nhưng nó chưa đủ để trở thành mục tiêu cuối cùng dành cho các chị em có nhiều tham vọng. Tân Thiên Hạ khẳng định ngôi vị Vua chưa bao giờ dành riêng cho các bậc anh hùng quân tử, nếu là một bậc nữ trung hào kiệt, có đóng góp lớn cho sự kiện Quốc Chiến, bạn cũng sẽ được tôn lên ngôi vị Hoàng đế mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào. Sau khi trở thành Hoàng Đế đứng trên vạn người, cô gái may mắn này phải dẫn dắt và lãnh đạo cả trăm ngàn người, gánh vác cả một đất nước trên vai. Tân Thiên Hạ là một mảnh đất cho các mỹ nữ tranh đua, thể hiện bản thân và trí lực không thua kém bất cứ một người đàn ông nào khác.

Tân Thiên Hạ: Một khi các chị em đã thích thì trở thành Võ Tắc Thiên chỉ là chuyện nhỏ, nam nhân cũng phải quỳ rạp dưới chân - Ảnh 6.

Võ Tắc Thiên là nữ Hoàng Đế duy nhất trong lịch sử Trung Quốc

Tân Thiên Hạ: Một khi các chị em đã thích thì trở thành Võ Tắc Thiên chỉ là chuyện nhỏ, nam nhân cũng phải quỳ rạp dưới chân - Ảnh 7.

Trở thành "Võ Tắc Thiên", thân là nữ nhi nhưng trị vì cả quốc gia là điều có thể xảy ra trong Tân Thiên Hạ

Hoặc đôi khi chỉ đơn giản là "nhấn tay điểm chỉ, hỷ kết lương duyên"

Đối với những nữ game thủ không thích tranh đấu, muốn sống một đời không thị phi thì đôi khi, việc tìm thấy tri kỷ, cùng chàng ngao du sơn thủy, kết bái phu thê, ngày ngày truyện trò, chăm lo up điểm tình duyên, sinh con đẻ cái âu cũng đã muôn phần viên mãn. Đừng lo, Tân Thiên Hạ sẽ hỗ trợ "tận răng" bất cứ nhu cầu nào của các chị em, từ show hàng, thả thính, cho tới vun đắp hạnh phúc gia đình giai đoạn sau hôn nhân, cần gì cũng có.

Tân Thiên Hạ: Một khi các chị em đã thích thì trở thành Võ Tắc Thiên chỉ là chuyện nhỏ, nam nhân cũng phải quỳ rạp dưới chân - Ảnh 8.

Chị em cứ yên tâm show hàng, thả thính, cưới chồng, tất cả đã có Tân Thiên Hạ lo!

Tân Thiên Hạ: Một khi các chị em đã thích thì trở thành Võ Tắc Thiên chỉ là chuyện nhỏ, nam nhân cũng phải quỳ rạp dưới chân - Ảnh 9.

Các mỹ nhân Tân Thiên Hạ hãy chọn cho mình phe phù hợp để sẵn sàng chu du khắp thiên hạ, xây dựng ngay khi trò chơi chính thức ra mắt ngay trong tháng 06 này nhé.

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/tanthienhasohagame/