Tân Thiên Long Mobile đứng đầu bảng xếp hạng Top game miễn phí

Trưa ngày 13/3/2019 vừa qua tựa game Tân Thiên Long Mobile đã chính thức ra mắt làng game Việt. Dù đã mở đến 5 máy chủ nhưng do lượng game thủ đổ bộ ào ạt nên các bạn đăng nhập muộn đã gặp cảnh đất chật người đông, phải xếp hàng chờ đến lượt đăng nhập vào trải nghiệm game.

Đã lâu rồi mới có một tựa game mobile khiến dân tình phải “bốc số xếp hàng” chờ đăng nhập

Tuy nhiên bù lại khi đăng nhập vào được game, người chơi đã thực sự được trải nghiệm một không gian Thiên Long Bát Bộ trên mobile cực kỳ hấp dẫn. Với 5 môn phải trứ danh Cái Bang, Nga Mi, Tiêu Dao, Thiên Sơn, Thiên Long, một lần nữa game thủ Việt lại được đắm chìm trong những nhiệm vụ quen thuộc ở thành Lạc Dương.

Tân Thiên Long Mobile đứng đầu bảng xếp hạng Top game miễn phí - Ảnh 1.

5 Môn phái trứ danh xuất hiện ngay trong giao diện tạo nhân vật

Về đồ họa, Tân Thiên Long Mobile không làm người chơi thất vọng. Dù bộ cài chỉ 1GB nhưng hình ảnh game thực sự đẹp xuất sắc. Nền đồ họa 3D cho phép người chơi zoom xa gần, xoay 360 độ để quan sát và chiêm ngưỡng nét đẹp của thế giới Thiên Long Bát Bộ.

Tân Thiên Long Mobile đứng đầu bảng xếp hạng Top game miễn phí - Ảnh 2.

Hình ảnh đồ họa game full 3D thực sự bắt mắt và hấp dẫn

Vẫn là những hình ảnh quen thuộc với màu áo hồng của Nga Mi, áo vàng của Thiên Sơn hay áo xanh lá của Tiêu Dao. Thành Lạc Dương vẫn nào nhiệt như ngày nào, Yến Vương Cổ Mộ vẫn âm u và đầy sát khí còn Dạ Tây Hồ vẫn lãng mạn một ánh trăng như ngày các cặp trai tài gái sắc của Thiên Long Bát Bộ gặp gỡ và hẹn hò nhau…

Tân Thiên Long Mobile đứng đầu bảng xếp hạng Top game miễn phí - Ảnh 3.

Những khung cảnh quen thuộc của Thiên Long Bát Bộ lần lượt tái hiện trong Tân Thiên Long Mobile

Tân Thiên Long Mobile có chế độ khóa góc nhìn cho game thủ quen với game 2D cũng như hỗ trợ cài đặt tối giản đồ họa. Chế độ này giúp giảm tải dung lượng game giúp chơi game mượt mà và thoải mái hơn nhưng vẫn không ảnh hưởng trải nghiệm sản phẩm.

Về lối chơi, các nhiệm vụ Tân thủ của Tân Thiên Long Mobile khá đơn giản giúp người chơi dễ dàng thăng cấp cũng như làm quen tính năng và lối chơi của game. Các tính năng đỉnh cao như Trân Thú, Long Trân Kỳ Cuộc, Lãnh Địa Chiên, Hoa Sơn Luận Kiếm, Kính Hồ Thổ Phỉ… đã lần lượt xuất hiện khi người chơi đạt cấp độ cao hơn trong game.

Tân Thiên Long Mobile đứng đầu bảng xếp hạng Top game miễn phí - Ảnh 4.

Các tính năng hấp dẫn lần lượt xuất hiện khi game thủ đạt cấp độ cao hơn

Sức hút của sản phẩm còn thể hiện ở thứ hạng của bản cài game trên các kho ứng dụng di động. Hiện Tân Thiên Long Mobile đang đứng hạng nhất top Game Miễn Phí trên App Store của hệ điều hành iOS. Đây thực sự là thành tích đáng nể bởi ứng dụng chỉ mới xuất hiện 2 ngày qua nhưng nhận được lượt cài đặt đáng kể để lên ngôi đầu như hiện nay.

Tân Thiên Long Mobile đứng đầu bảng xếp hạng Top game miễn phí - Ảnh 5.

Vị trí trên bảng xếp hạng thể hiện rõ sức hút của Tân Thiên Long trong ngày ra mắt

Đặc biệt dù mới ra mắt nhưng Tân Thiên Long Mobile được xem là tựa game có cộng đồng khá mạnh tại thời điểm ra mắt. Hiện fanpage của game đã đạt gần 50 ngàn thành viên, Hội nhóm đạt hơn 45 ngàn thành viên. Số lượng bang hội của game tại mỗi máy chủ cũng lên đang hàng chục dù chỉ game chỉ mới ra mắt ít ngày.

Tân Thiên Long Mobile đứng đầu bảng xếp hạng Top game miễn phí - Ảnh 6.

Số lượng bang hội trong game ngày càng tăng theo sự phát triển cộng đồng

Phát triển cộng đồng cũng là mục đích chính mà NPH VNG mong muốn khi ra mắt Tân Thiên Long Mobile. Ban Điều Hành game mong muốn tựa game mobile này sẽ là một điểm hẹn mới của cộng đồng Thiên Long Bát Bộ trước đây cũng như người chơi yêu thích thể loại game mobile hiện nay.

Tân Thiên Long Mobile đứng đầu bảng xếp hạng Top game miễn phí - Ảnh 7.

Cộng đồng Tân Thiên Long Mobile sẽ ngày càng lớn mạnh trong làng game Việt

Dự kiến sắp tới, Ban Điều Hành sẽ đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc cộng đồng như tổ chức offline game, offline Bang Hội, cập nhật nhiều tính năng cộng đồng. Đặc biệt là có thể tổ chức giải đấu để người chơi có dịp so tài PK với bạn bè Tân Thiên Long Mobile.

Thông tin chi tiết về Tân Thiên Long Mobile:

Trang chủ: http://ttlm.zing.vn/

Fanpaage Tân Thiên Long Mobile -VNG: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/

Kênh Youtube chính thức: http://bit.ly/YoutubeTTLM