Tân Thiên Long Mobile – game Thiên Long Bát Bộ kinh điển trên thị trường hiện nay

Gameplay quen thuộc, đồ họa huyền thoại, hệ thống môn phái kinh điển, Tân Thiên Long Mobile đang lưu giữ nguyên vẹn những gì tinh túy nhất của IP huyền thoại này

Là một người chơi có niềm đam mê với các tựa game kiếm hiệp thì Tân Thiên Long Mobile chắc đã chẳng còn xa lạ gì với các bạn. Siêu phẩm này đã vượt qua chặng đường phát triển tới hơn 3 năm với rất nhiều thành tựu có được. Giờ đây, game thủ TTLM tự hào khi tựa game mà mình đam mê trở thành cái tên đứng đầu trong dòng game Thiên Long Bát Bộ vốn đã rất được ưa chuộng. 

TTLM: Đứng đầu dòng game Thiên Long Bát Bộ 

Series tiểu thuyết kiếm hiệp Thiên Long Bát Bộ của Kim Dung từ lâu đã là chủ đề để dựng nên vô số bộ phim, tựa game đặc sắc. Vào những năm 2007 – 2008, nó từng thống trị thị trường game PC tại Việt Nam, với một cộng đồng vô cùng huyên náo và sôi động. Sau đó là rất nhiều phiên bản khác lần lượt ra mắt với độ hoàn thiện ngày càng cao, chất lượng ngày càng tuyệt vời. 

Tân Thiên Long Mobile - game Thiên Long Bát Bộ kinh điển trên thị trường hiện nay
Tân Thiên Long Mobile – xứng danh tựa game đứng đầu dòng game TLBB

Tân Thiên Long Mobile cũng là một cái tên trong số đó, nhận được sự quan tâm to lớn từ phía cộng đồng game thủ và giới chuyên gia bởi độ hoàn thiện cực tốt của mình. Tựa game này hiện đang sở hữu cho mình cộng đồng người chơi đông đảo nhất làng game kiếm hiệp. 

“Phá kén” hoàn toàn sau update Thiên Long Tái Khởi

Thiên Long Tái Khởi thực sự là bước đệm đã giúp cho Tân Thiên Long Mobile lột xác hoàn toàn, đạt đến đỉnh cao của sự hoàn hảo. Tất cả mọi chi tiết từ gameplay, đồ họa, chất lượng trải nghiệm của người chơi… đều được nâng lên một tầm cao mới. Những thay đổi bất ngờ này mang lại cho cộng đồng game thủ sự bất ngờ và vui mừng không thể diễn tả bằng lời. 

Đặc sắc nhất sau bản cập nhật ấy có lẽ chính là những tính năng, những sửa đổi đậm chất Thiên Long Bát Bộ thời kì đầu, làm sống lại đam mê của rất nhiều anh em game thủ:

Tân Thiên Long Mobile - game Thiên Long Bát Bộ kinh điển trên thị trường hiện nay
Lột xác hoàn toàn sau Big Update Thiên Long Tái Khởi
  • Giao diện lựa chọn nhân vật với những hình ảnh, cảnh quan mang theo rất nhiều hồi ức về Thiên Long Bát Bộ. Với những ai yêu mến IP này, họ sẽ cảm nhận cực rõ sự gần gũi và thân quen này một lần nữa được trở lại toàn vẹn
  • Các tính năng tăng lực chiến được bổ sung: Trùng Lâu Giới, Kỹ năng tông phái thứ 5, nghiên cứu tuyệt kỹ, Thụ Ấn – Tôi Ấn,… Rất nhiều tính năng mới được thêm vào, giúp game thủ có thể đột phá lên nguồn sức mạnh mới
  • Hệ thống thời trang quay trở lại, với ngoại trang mới, nhuộm tóc: Bạn sẽ một lần nữa trở về với những nhân vật quen thuộc đã gắn bó trước đây, với sự bổ sung chất lượng về ngoại trang, màu tóc cùng các tính năng làm đẹp khác.
  • Các bản nhạc nền kinh điển, những giai điệu thân thuộc của TLBB là Lạc Dương, Tô Châu… cũng sẽ được cất lên mỗi khi anh em bước vào maps tương ứng, khiến cho kỉ niệm như đang tràn về không giới hạn. 

NPH cũng ghi nhận rất nhiều góp ý, chia sẻ chân thành từ phía cộng đồng game thủ: 

Tân Thiên Long Mobile - game Thiên Long Bát Bộ kinh điển trên thị trường hiện nay
Giao diện quen thuộc làm sống lại thời kỳ sôi động nhất của TLBB

“Hoài niệm quá anh em ạ, chẳng biết bao lâu rồi mới lại được vui như thế này. Hồi xưa chơi game không có mic, nhưng không khí sôi động vui lắm! Giờ game hoàn thiện hơn rồi, NPH còn bê cả mấy tính năng từ TLBB về. Như kiểu sống lại thời trẻ trâu ấy!”

“Hôm nọ đi tham gia offline, thấy bên tổ chức nhắc về vụ thay đổi này mà tôi cứ hóng mãi. Giờ được trải nghiệm đúng là thỏa mãn thật anh em ạ!”

Sự cân bằng môn phái được cải thiện sau Big Update 

Sau Big Update Thiên Long Tái Khởi, có thể thấy rằng NPH đã làm rất tốt trong việc cân bằng lại hệ thống môn phái vốn có khá nhiều chênh lệch trước đó. Giờ đây, họ được sửa đổi toàn diện để phù hợp hơn với vai trò và thế mạnh của mình. Minh Giáo giờ đã không còn thống trị giang hồ với lượng damage khủng của mình nữa. Sự chỉnh sửa, thay đổi một số môn phái như Thiên Sơn, Quỷ Cốc… mang đến sự cân bằng cần thiết, giúp họ lấy lại được vị thế giang hồ của mình.

Tân Thiên Long Mobile - game Thiên Long Bát Bộ kinh điển trên thị trường hiện nay
Hệ thống môn phái đã được cân bằng
  • “Tính ra giờ xếp team không cẩn thận thua như chơi! VNGGames thiết kế kiểu này ổn lắm, đề cao tinh thần đồng đội với chiến thuật”. 
  • “Nga My 6x kéo phó bản là dễ, có đội ổn là pem tốt rồi!
  • “Cân bằng vậy là ổn rồi đó, mongVNG Games cho ra mắt thêm nhiều môn phái nữa để đánh cho thích!” 

Tân Thiên Long Mobile ở thời điểm hiện tại xứng danh là cái tên đứng đầu dòng game Thiên Long Bát Bộ hiện nay. Ở thời gian sắp tới, chắc chắn rằng VNG Games sẽ có thêm rất nhiều sửa đổi để giữ vững vị trí này. Cùng đón chờ ở các bản cập nhật sau nhé! 

Trang chủ: https://ttlm.vnggames.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/congdongtanthienlongmobilevng