Tân Thiên Long Mobile khuấy động miền Nam, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tưng bừng miền Bắc - Game Mobile

Không hẹn mà gặp vào cuối tuần, 2 tựa game Tân Thiên Long Mobile và Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã cùng diễn ra những buổi họp mặt game thủ cực kỳ sống động.

Offline Tân Thiên Long Mobile chính thức bắt đầu vào 14h00 ngày 9/6 tại Trung Tâm hội nghị tiệc cưới Unique TP.HCM. Ngay từ rất sớm, đông đảo game thủ đã nhanh chóng có mặt để cùng nhau hội ngộ và tranh thủ “check in” để khoe với huynh đệ trong bang. Chẳng những chỉ có phái nam mà xen kẽ đó còn xuất hiện vô số bóng hồng xinh đẹp khiến không khí càng lúc càng “nóng” lên một cách đáng kể.

Tân Thiên Long Mobile

Sở dĩ ai cũng háo hức bởi lẽ đây chính là ngày họ được biết rõ hơn về thông tin ra mắt, cũng như tận tay trải nghiệm những tính năng mới mẻ trong phiên bản Hỏa Động Càn Khôn (chính thức cập nhật vào 12/6). Sôi nổi nhất chắc chắn phải kể đến những màn PK của người chơi bằng chính nhân vật Minh Giáo – môn phái được trông đợi nhất trong những ngày qua. Sau khi “test” thử, Minh Giáo tạo ra 2 luồng tranh luận trái chiều nhau, có người nhận định phái này quá đỉnh, nhưng cũng có ý kiến cho rằng thực sự không bá đạo như họ tưởng tượng.

Tân Thiên Long Mobile

Tuy nhiên dẫu gì thì các game thủ có mặt hôm đó cũng cực kỳ hãnh diện vì họ đã trở thành một trong số những người đầu tiên được khám phá bí ẩn của môn phái mới, để rồi quay về có cái mà “lên mặt” với những ai ở nhà.

Tân Thiên Long Mobile

Chương trình này sôi động, thành công đến đâu thì buổi offline Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại khu vực miền Bắc trong cùng ngày 9/6 cũng hoàn toàn không hề kém cạnh. Đây được xem là ngày mừng sinh nhật tròn 1 tháng tuổi của tựa game này, thành công đầu tiên có thể thấy thông qua hình ảnh người chơi tham dự phủ kín tất cả các hàng ghế ngồi và ai cũng mỉm cười rực rỡ để cùng chung vui với thế giới mà mình đang đồng hành.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Sôi nổi nhất chắc chắn phải kể đến màn Đấu Giá Offline với hàng loạt vật phẩm quý hiếm lần lượt được đưa lên sàn. Phải nói buổi đấu giá gay cấn hồi hộp cho đến tận phút cuối cùng. Những bảo vật hấp dẫn như: Đá Nữ Oa 5 viên trị giá 130.000KNB, Thiên Tâm Ngữ trị giá 35.000KNB, Chùy May Mắn trị giá 25.000KNB, Tụ Linh Đài lv 6 trị giá 27.000KNB,… đã nhanh chóng có chủ sở hữu trước sự xuýt xoa ngưỡng mộ của hàng trăm con người đang có mặt tại khán phòng.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Song song đó, giải đấu Thục Sơn Độc Đấu cũng đã diễn ra cực kỳ kịch tính. Không chỉ người tham gia hồi hộp căng thẳng mà cả chương trình gần như nín thở để dõi theo từng nhịp PK. Qua những buổi offline như thế này, nhiều game thủ nhận ra mình thông suốt vô số thứ vì được học hỏi kinh nghiệm của người khác, khá là hữu ích.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Sau chương trình, dù là ở tựa game nào đi nữa thì game thủ cũng mang về hàng loạt code giá trị, cũng như phần thưởng thú vị. Thế nhưng không chỉ có vậy, họ còn quen được rất nhiều bạn bè, mở rộng cuộc sống của mình hơn với những mối quan hệ mới, và đây mới chính là điều có ý nghĩa nhất.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile
Ngã ngửa với nhân vật được game thủ nôn gặp nhất trong offline Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile
Buổi họp mặt mới nhất của tựa game Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile được diễn ra tại Hà Nội vào ngày 9/6 sắp tới và ở TP.HCM sẽ là 16/6.

Tân Thiên Long Mobile: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile: https://www.facebook.com/ThucSonMobile/