Trải nghiệm sớm Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile, phiên bản chính chủ Kingsoft - Seasun chính thức ra mắt ngày 12/6/2019

Cung trải nghiệm vẻ đẹp của trò chơi nhập vai Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile vừa ra mắt người chơi vào ngày 12/6/2019.

Như chúng tôi đã thông tin trước đây, tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile (hay tên gọi chính thức là Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ) là một sản phẩm game nhập vai kiếm hiệp trọng điểm của Tencent, nằm trong series game Võ Lâm Truyền Kỳ nức tiếng, nhiều người yêu thích. Được đầu tư bài bản, có trọng tâm, năm 2019 này hứa hẹn sẽ bùng nổ sản phẩm võ hiệp chính tông này.

Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile tên gốc là Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Giang Hồ do Seasun phối hợp cùng Tencent trong việc phát triển cũng như phát hành ra thị trường. Khai thác đề tài kiếm hiệp quen thuộc bên cạnh đó là kế thừa những đặc sắc từ bản Kiếm Võng 3 trên PC hiện Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Mobile hứa hẹn mang tới nhiều điều bất ngờ.

Đây là sản phẩm game có nét độc đáo, đáng chú ý trong đồ họa khi xây dựng hệ thống bối cảnh không gian, hình ảnh game dạng hoạt họa đầy ngộ nghĩnh. Màu sắc trong game cũng được thể hiện khá mạnh mẽ, đậm đà. Lớp nhân vật trong game được xây dựng theo tạo hình chibi dễ thương hết nấc. Gameplay nhập vai kết hợp lối đánh hoa mỹ sẽ là trải nghiệm ấn tượng cho game thủ.

Trong phiên bản phát hành chính thức, người chơi sẽ cảm nhận được nhiều sự đổi khác của trò chơi so với những bản phát hành thử nghiệm trước đây. Theo chia sẻ từ phía nhà sản xuất, game sẽ update liên tục và nhanh chóng có những điều chỉnh sao cho phù hợp từ việc tham khảo ý kiến từ phía game thủ.

Trải nghiệm phiên bản chính thức của Kiếm Võng 3 Mobile khi ra mắt chính thức vào ngày 12/6 thực sự mang lại cho mỗi người cảm xúc riêng và cũng là cảm nhận chung về sản phẩm từng phát hành trên PC - ký ức một thuở của nhiều người.

Trang chủ: https://jx3.qq.com/