Mải đeo tai nghe hát hò, game thủ không nghe thấy tiếng chuông báo cháy và cái kết

Chẳng hiểu nghe nhạc kiểu gì tiếng chuông kêu to khủng khiếp mà game thủ này vẫn không nghe thấy, thực sự quá nguy hiểm.

Mấy ngày gần đây, ca khúc "Thục Sơn Ta Đến Đây" dường như đã trở thành "trending" của cộng đồng game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile khi đi đâu cũng thấy có người đang ngân nga. Nhiều người thậm chí đầu tư hẳn phòng thu để hát cho hay, chuyên nghiệp nhằm giật giải trong sự kiện cover bài hát này.

Mải đeo tai nghe hát hò, game thủ không nghe thấy tiếng chuông báo cháy và cái kết - Ảnh 1.

Vợ chồng game thủ dùng cả phòng thủ xịn để quay clip cover ca khúc "Thục Sơn Ta Đến Đây"

Trong rất nhiều clip cover tham gia sự kiện Thục Sơn’s Got Talent ngoài những sản phẩm được dàn dựng công phu ra thì vẫn có nhiều clip thực hiện khá đơn giản và ngẫu hứng. Đôi khi chỉ là quay bằng điện thoại và hát chẳng có nhạc vẫn được nhiều người yêu thích. Có lẽ cũng chính vì thế trường hợp mới đây của game thủ này khiến người xem được một phen hú hồn.

Game thủ mải hát trong công ty không nghe thấy tiếng chuông báo cháy

Cụ thể khi người này đang đeo tai nghe hát theo ca khúc "Thục Sơn Ta Đến Đây" thì bất ngờ có tiếng chuông báo cháy vang lên. Nhưng có lẽ anh chàng này không hề nghe thấy vẫn tiếp tục hát. Sau đó hình như có người nhắc mới nhớ ra nên vội tắt máy quay đi.

Mải đeo tai nghe hát hò, game thủ không nghe thấy tiếng chuông báo cháy và cái kết - Ảnh 3.

Mải hát quá chẳng nghe thấy tiếng chuông báo cháy luôn

Sau khi tìm hiểu sự việc nhiều người mới vỡ lẽ hóa ra chuông báo cháy đó chỉ là diễn tập để kiểm tra độ nhạy của chuông mà thôi. Thật may mắn vì không có đám cháy nào xảy ra cả. Tuy nhiên việc đeo tai nghe mở nhạc lớn trong giờ làm việc rõ ràng là không nên, bởi nó khiến chúng ta mất tập trung hơn trong công việc và có thể khiến bản thân gặp nguy nếu đó là tình huống thật.

Mải đeo tai nghe hát hò, game thủ không nghe thấy tiếng chuông báo cháy và cái kết - Ảnh 4.

Diễn tập phòng cháy chữa cháy và kiểm tra các thiết bị báo cháy thường xuyên là việc nên làm của bất cứ doanh nghiệp và hộ dân cư nào để phòng tránh tai họa (Ảnh minh họa)

Được biết ngoài là một game thủ thì người hát trong clip cũng là một trong những quản trị viên của group Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile. Việc anh tự mình quay clip để tham gia góp vui với mọi người được rất nhiều bình luận tích cực. Tuy vậy không ít người vẫn nhớ dai đòi code chưa phát bằng được, đòi duyệt bài và chê mặt xấu chứ tuyệt nhiên chẳng thấy nói gì về giọng hát cả.

Mải đeo tai nghe hát hò, game thủ không nghe thấy tiếng chuông báo cháy và cái kết - Ảnh 5.

MOD game đích thực tham gia cover mà chẳng ai khen, toàn đòi code thế này có buồn không chứ?

Ngoài lề chút thì sự kiện cover "Thục Sơn Ta Đến Đây" đã khép lại vòng 1 và tổng hợp 5 clip hay nhất và 5 clip tranh giải "mâm xôi vàng" mang đậm tính giải trí. Với hơn 200 clip cover tham dự, đây chính là sự kiện cover nhạc kiếm hiệp có đông người tham gia nhất từ trước tới nay, đưa "Thục Sơn Ta Đến Đây" trở thành ca khúc về game được cover nhiều nhất trong lịch sử phát hành game tại Việt Nam.

Mải đeo tai nghe hát hò, game thủ không nghe thấy tiếng chuông báo cháy và cái kết - Ảnh 6.

Một clip cực kì giải trí khi cô nàng này vừa hát vừa "đét mông" chú mèo, nhìn ánh mắt đầy sự phẫn uất khiến người xem không nhịn được cười

Nếu bạn chưa nghe thì có thể trải nghiệm ngay dưới đây phiên bản của ca sĩ Đan Trường và các bản Karaoke, nhạc nền để thể hiện với bạn bè, anh em bang hội mỗi lần tổ chức Offline:

◊ MV: https://youtu.be/qrRKeTfl3vE?list=RDqrRKeTfl3vE

◊ Karaoke bài hát: https://youtu.be/Fre6bfdr7yo

◊ Beat có bè: http://bit.ly/30TRUMM

◊ Beat không bè: http://bit.ly/2VoagUU

Tải Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại đây: http://thucson.vn/rd/gamek