Tân Tiếu Ngạo VNG trở lại Việt Nam với tên gọi Tiếu Ngạo – Gamota

Sau khi thông báo đóng Tân Tiếu Ngạo VNG vào năm 2023 thì bất ngờ trong tháng này tựa game đã trở lại với tên gọi Tiếu Ngạo – Gamota.

Trong thế giới game mobile hiện đại ngày nay có một tân binh đầy tiềm năng vừa mới xuất hiện và khiến cộng đồng game thủ Việt không ngừng tròn mắt kinh ngạc khi biết tên. Và đó không ai khác chính là Tiếu Ngạo – Gamota, một tựa game MMORPG 3D kiếm hiệp độc đáo, nổi bật với đồ họa 3D mang phong cách tranh vẽ sơn hà thủy mặc không giống ai.

Tân Tiếu Ngạo VNG trở lại Việt Nam với tên gọi Tiếu Ngạo - Gamota 0

Nét đặc biệt của Tiếu Ngạo – Gamota không chỉ nằm ở vẻ đẹp mê hoặc từ phần tạo hình ảnh nhân vật đi kèm hiệu ứng chiêu thức mà còn ẩn chứa sự đa dạng và sâu sắc trong hệ thống môn phái.

Từ Võ Đang, Thiếu Lâm, Nhật Nguyệt, Hoa Sơn đến Hằng Sơn, mỗi môn phái đều có 10 kiểu hình đặc trưng, cùng với bộ võ học kinh điển bao gồm 55 bí kíp, 19 tuyệt học, 120 thiên phú… cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo và tận hưởng sự đa dạng trong cách chơi.

Tân Tiếu Ngạo VNG trở lại Việt Nam với tên gọi Tiếu Ngạo - Gamota 1

Lối chơi của Tiếu Ngạo – Gamota không chỉ đơn thuần là chạy nhiệm vụ, cày đồ mà còn mở ra nhiều lựa chọn hấp dẫn về sau. Bạn có thể thực hiện chuỗi nhiệm vụ chính tuyến để mở khóa tính năng, hoặc chọn cách làm nhiệm vụ phụ trước để nâng cấp sức mạnh. Tất cả đều tạo ra một cảm giác tương tác tự nhiên, đầy hứng thú, khiến bạn như thật sự sống trong thế giới đầy màu sắc của võ lâm vậy!

Tân Tiếu Ngạo VNG trở lại Việt Nam với tên gọi Tiếu Ngạo - Gamota 2

Có thể nói Tiếu Ngạo – Gamota đã cho chúng ta thấy một bức tranh giang hồ đầy sống động và chân thực so với các game cùng thể loại đang có ở thị trường Việt Nam.

  • 【Thập Đại Tông Môn】Tự Do Chuyển Phái
  • 【Tạo Hình】Cool Ngầu, Tự Tin show off
  • 【Võ Học】Thiên Biến Vạn Hóa 10000 +
  • 【Thú Cưng】Trợ Chiến, Liên Chiêu 999 Lượt
  • 【Đừng Ngần Ngại】Hãy PK Theo Cách Của Bạn

Hóng game ra mắt tại https://www.facebook.com/TieuNgaoGamota