Zombie Garden – Game thủ thành chống lại zombie cực hấp dẫn

Cùng bảo vệ khu vườn của bạn khỏi sự xâm chiếm của lũ zombie trong tựa game thủ thành roguelike Zombie Garden cực hot.

Zombie Garden là tựa game thuộc thể loại thủ thành màn hình dọc kết hợp yếu tố roguelike vừa được ra mắt trên Android gần đây. Game có lối chơi đơn giản nhưng cũng cực kỳ hấp dẫn khi đã có hơn hàng ngàn lượt tải chỉ chưa tới 1 tuần ra mắt.

Tạo hình ngộ nghĩnh của các zombie trong game Zombie Garden
Tạo hình ngộ nghĩnh của các zombie trong game Zombie Garden

Trong game, người chơi sẽ đồng hành một cô nàng gan dạ dám đứng lên để bảo vệ căn cứ của mình khỏi những đợt tấn công của lũ zombie. Thông qua việc nâng cấp và phát triển liên tục, người chơi sẽ được đụng độ và đối đầu với đủ loại zombie khác nhau để trở nên mạnh mẽ hơn.

Zombie Garden có lối chơi vô cùng hấp dẫn khi người chơi sẽ không phải điều khiển nhân vật mà chỉ lựa chọn các kỹ năng mà thôi. Mỗi khi người chơi tiêu diệt được số lượng zombie nhất định trong màn chơi, người chơi sẽ được chọn 1 trong 3 kỹ năng ngẫu nhiên để tấn công vào lũ zombie càng lúc càng mạnh. Ở giai đoạn đầu game người chơi chỉ có vài kỹ năng cơ bản nên có thể tùy ý lựa chọn, tuy nhiên khi về sau người chơi sẽ phải lựa chọn cẩn thận để tối ưu sát thương cũng như phối hợp lẫn nhau để lũ zombie không thể tiến lại gần.

Đồ họa của tựa game thủ thành Zombie Garden được thiết kế 2D cổ điển kết hợp với tạo hình nhân vật theo phong cách chibi ngộ nghĩnh và đáng yêu. Không chỉ vậy, người chơi còn được gặp gỡ các nhân vật vô cùng quen thuộc từ ngoài đời cho tới trong tác phẩm nổi tiếng dưới hình dạng zombie cực kỳ hài hước.

Tựa game roguelike Zombie Garden tuy không có yếu tố tranh đấu PvP rõ ràng vì cơ chế roguelike không phù hợp, nhưng trong game vẫn có bảng xếp hạng tổng và bảng xếp hạng bạn bè, để người chơi có thể thi đua cùng các người chơi khác trên bảng xem ai mới làm ” trùm vượt ải” trong tựa game mobile này.

Chọn bộ kỹ năng của riêng mình để phòng thủ trong game Zombie Garden
Chọn bộ kỹ năng của riêng mình để phòng thủ trong game Zombie Garden

Nhìn chung, Zombie Garden là một tựa game thủ thành có lối chơi vô cùng hấp dẫn khi kết hợp với yếu tố roguelike đầy bất ngờ. Bên cạnh đó là phần đồ họa cũng gây ấn tượng không kém khiến người chơi thích thú và thả ga trong suốt quá trình trải nghiệm. Hiện game đã có mặt trên Google Play và sẽ sớm có mặt trên App Store trong thời gian sắp tới.

Tải game : Android