Tân Vương 3Q Game Tam Quốc công thành sắp ra mắt làng game Việt

Giới thiệu tổng quan Tân Vương 3Q

Tân Vương 3Q mở ra một kỷ nguyên mới của Tam Quốc, có lối chơi đấu tướng rảnh tay đi kèm là đồ họa siêu dễ thương đem đến cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn.

MỤC LỤC [Hiện]

Tân Vương 3Q là một tựa game chiến thuật, đấu tướng rảnh tay lấy đề tài Tam Quốc do MiGame phát hành. Vào game bạn sẽ chiêu mộ cho mình các danh tướng thời Tam Quốc, và sắp xếp thành một đội hình 5 người để tham gia chiến đấu.

Tân Vương 3Q

Các danh tướng được chia ra theo các phe như Ngụy -Thục -Ngô -Ma -Thần, mỗi tướng đều có những điểm mạnh, điểm yếu riêng. Người chơi sẽ nhận được tướng thông qua tính năng chiêu mộ trong game. Tính năng chiêu mộ đa dạng với 4 loại hình chiêu mộ khác nhau.

Tân Vương 3Q

Đồ họa 2D sắc nét, tạo hình nhân vật độc đáo với phong cách Chibi siêu dễ thương. Khi ra trận bạn sẽ phải sắp xếp đội hình ra trận một cách hợp lý, vị trí phù hợp để tạo nên đội hình mạnh nhất, khắc chế mọi đối thủ.

Tân Vương 3Q

Để tăng thêm sức mạnh cho các vị tướng, game có hệ thống tính năng bồi dưỡng đa dạng như: Nâng cấp, Cường hóa, Tăng sao trang bị, thu thập nâng cấp tăng sao Bảo Vật, mở khoá tiềm năng,...

Tân Vương 3Q

Tham gia vào các hoạt động, nhiệm vụ hằng ngày, vượt ải,.., ngoài ra còn có các hoạt động hấp dẫn khác như: Con Đường Tơ Lụa: Nhiệm vụ của bạn là hộ tống Bảo Xa Kỳ Lân an toàn tới trạm cuối cùng để nhận thật nhiều phần thưởng giá trị. Chiếm Lĩnh Mật Động: người chơi sẽ khiêu chiến mật động của những người chơi khác, tranh đoạt và thu thập vô vàn tài nguyên giá trị. Thạch Binh Bát Trận: Di chuyển đến các ô khác nhau, khiêu chiến mục tiêu để vượt ải đánh boss, rinh về các vật phẩm hiếm có khó tìm...

Tân Vương 3Q

Bên cạnh đó game còn có các hoạt động, tính năng hấp dẫn như: Công Thành Chiến, cho người chơi thành lập liên minh, công thành ngày đêm, tham gia vào các trận chiến khốc liệt đẻ trở thành người mạnh nhất. Hệ Thống Hồng Nhan, cho bạn sủng ái một trong Tứ đại Mỹ Nhân tam quốc, nâng tầm chiến lực, và còn là hậu phương vô cùng vững chắc, mạnh mẽ, là cánh tay trái đắc lực củng cố tinh thần của chiến tướng.

Tân Vương 3Q

Tân Vương 3Q là tựa game đấu tướng chiến thuật, sở hữu đồ họa 2D sắc nét, mang phong cách Chibi siêu dễ thương. Đa dạng các hoạt động từ PvE đến PvP cho người chơi thỏa sức chiến đấu, công thành ngày đêm không nhàm chán. Tựa game rất phù hợp với những người yêu thích đề tài Tam Quốc, mà không có thời gian online nhiều, khi bạn offline hệ thống vẫn tự động treo máy nhận quà, không lo thọt cấp.

Tân Vương 3Q dự kiến ra mắt vào tháng 12 này. Khi game ra mắt, để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Tân Vương 3Q ”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Tân Vương 3Q", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.