Tap Gap: Game arcade tưởng không “cuốn” mà “cuốn” không tưởng

Nếu bạn đã từng chơi những game bắn máy bay arcade cổ điển với lối chơi đơn giản, chắc chắn bạn sẽ thích Tap Gap.

Tap Gap được phát hành bởi nhà Tweetal Studios. Dù đồ họa và lối chơi đơn giản nhưng lại gây nghiện vô cùng. Đến với những thử thách của Tap Gap, bạn sẽ có những phút giây thư giãn vô cùng vui vẻ. Hãy cùng tìm hiểu tựa game đặc biệt này nhé!

Giới thiệu Tap Gap

Tap Gap là tựa game kết hợp giữa bắn súng và vượt chướng ngại vật, thao tác trên màn hình dọc. Đây là trò chơi giải trí cực phù hợp với những người cần giết thời gian. Game có nhiều màn chơi, nhiều thử thách đặt ra để bạn tiến bộ qua từng vòng.

Tap Gap: Game arcade tưởng không

Gameplay

Bạn sẽ điều khiển viên đạn xuyên qua các khe hở để ghi điểm càng nhiều càng tốt. Ngoài việc bắn đạn qua khe hở, bạn còn phải đưa đạn đến những vị trí đã được đánh dấu để đường đạn chính xác hơn, ghi được điểm cao hơn. Khi thời gian trôi qua, thanh chắn sẽ dần di chuyển về phía viên đạn. Nếu bạn không bắn nhanh, thanh chắn sẽ chạm vào viên đạn và game over.

Không dễ để đưa được đạn qua được khe hở khi mà khoảng cách khe đến đạn khá xa. Bạn cần phải canh chính xác thời gian, đủ để đạn lọt qua khe và không phải chạm vào thanh chắn. Nếu va phải thanh chắn, bạn sẽ bị thua và chơi lại từ đầu. Bằng cách thực hiện các cú bắn đạn liên tiếp, nhanh chóng cùng các đòn đẹp mắt, bạn sẽ tích hợp được nhiều năng lượng và có thể “cứu” được màn tiếp theo nếu bạn có lỡ pha phải thanh chắn. Số điểm có thể được x2, x3, x5,… tùy theo combo bắn của bạn.

Tap Gap: Game arcade tưởng không

Trong một vài màn chơi sẽ có chướng ngại vật và mũi tên điều hướng khác nhau. Mục đích của chúng là gây khó khăn hơn cho bạn, làm cho đạn bị sai hướng. Thanh chắn có thể được đặt theo chiều ngang hoặc nghiêng, đôi lúc sẽ làm bạn bất ngờ vì thanh chắn đột ngột chuyển hướng. Ở cấp độ càng cao, thanh chắn sẽ di chuyển càng nhanh và khe hở cũng càng nhỏ.

Đồ họa

Đồ họa 2D tuy đơn giản với nhiều sắc màu neon rực rỡ giúp người chơi nhìn rõ được chướng ngại vật và đường bắn hơn. Âm thanh sẽ giúp phân biệt được khi nào đạn vượt qua khe hở và đạn bắn trúng thanh chắn.

Tap Gap: Game arcade tưởng không

Tap Gap là một trò khá vui và gây nghiện do có tính thử thách cao. Bạn sẽ muốn chơi lại nhiều lần để đạt đến số điểm cao nhất, vượt qua nhiều màn chơi nhất. Đặc biệt, đây là trò chơi giết thời gian khá tốt. Hãy trải nghiệm thử tựa game này nếu bạn yêu thích thể loại game cổ điển.

Link tải: Android

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng nhé!