Tập hợp các anh hùng và tiến vào khám phá vực thẳm với Monster: Soul Awakening

Monster: Soul Awakening đưa bạn tập hợp các anh hùng và tiến vào khám phá vực thẳm để tìm kiếm ba viên ngọc ma thuật nhằm trấn ác chúa quỷ Sauron.

Giới thiệu game mới Monster: Soul Awakening

Monster: Soul Awakening lấy bối cảnh tại lục địa Saint Mia khi phong ấn của chúa quỷ Sauron dần bị nới lỏng và thế lực tà ác của hắn lại một lần nữa trỗi dậy. Lúc này các chủng tộc trên lục địa Saint Mia đã thành lập một liên minh để chống lại Sauron và thế lực của hắn bằng cách cử lực lượng tiến vào vực thẳm để tìm kiếm ba viên ngọc ma thuật, thứ có thể trấn áp Sauron.

Tập hợp các anh hùng và tiến vào khám phá vực thẳm với Monster: Soul Awakening 0

Khi đó lối chơi của game sẽ đưa người chơi điều khiển nhân vật của mình di chuyển vượt qua từng giai đoạn bản đồ tối tăm, nơi ẩn chứa vô số quái vật hùng mạnh và những kho báu bí ẩn đang chờ khám phá. Mỗi lần chạm chán quái vật sẽ là một cuộc chiến không chỉ đòi hỏi về sức mạnh của nhân vật mà còn cần bạn xây dựng đội hình một cách hợp lí.

Tập hợp các anh hùng và tiến vào khám phá vực thẳm với Monster: Soul Awakening 1

Trò chơi có một điểm nổi bật chính là tính năng chiêu mộ anh hùng, giúp game thủ xây dựng đội hình chiến đấu một cách linh hoạt trong quá trình di chuyển vượt qua từng giai đoạn bản đồ . Bên cạnh đó trong quá trình này bạn còn có thể khám phá các Easter egg và các khu vực bí mật trên bản đồ từ những khu đền thờ cho tới cối xay gió xuất hiện ngẫu nhiên.

Tập hợp các anh hùng và tiến vào khám phá vực thẳm với Monster: Soul Awakening 2

Về mặt đồ họa thì sản phẩm lựa chọn cho mình phong cách cổ điển kết hợp với tông màu u ám nhằm mang lại cảm giác như người chơi đang bước vào một thế giới fantasy u tối. Các nhân vật, quái vật và cảnh quan đều được thiết kế theo phong cách fantasy phương Tây, mang đến những trải nghiệm thị giác ấn tượng cho bạn trong quá trình trải nghiệm.

Tập hợp các anh hùng và tiến vào khám phá vực thẳm với Monster: Soul Awakening 3

Monster: Soul Awakening có gì hấp dẫn người chơi?

  • Đồ họa 3D với tông màu u tối cùng tạo hình các nhân vật độc đáo theo phong cách fantasy phương Tây.
  • Lối chơi chiến thuật khám phá vực thẳm kết hợp yếu tố roguelike với các trận chiến diễn ra gần như tự động.
  • Được triệu hồi các nhân vật khác nhau cùng đồng hành chiến đấu cùng trong quá trình di chuyển khám phá.
  • Có thể phát triển các nhân vật trong suốt quá trình khám phá như là thăng cấp, mang trang bị, thức tỉnh,…

Tải game Monster: Soul Awakening cho   Android   –   APK   –   IOS