Tập hợp quân đoàn anh hùng của bạn bằng máy arcade trong Pixelite Legion Crush

Pixelite Legion Crush cho người chơi tập hợp quân đoàn anh hùng của mình bằng máy arcade và dẫn dắt họ khôi phục hòa bình cho thế giới pixel.

Giới thiệu game mới Pixelite Legion Crush

Pixelite Legion Crush là tựa game chiến thuật nhàn rỗi kết hợp lối chơi mở rương để phát triển đội hình khi cho bạn tập hợp quân đoàn anh hùng của mình bằng cách sử dụng máy arcade và dẫn dắt họ chiến đấu trong những trận chiến khốc liệt và hoàn thành các nhiệm vụ hoành tráng để khôi phục hòa bình cho thế giới pixel.Tập hợp quân đoàn anh hùng của bạn bằng máy arcade trong Pixelite Legion Crush 0

Cụ thể game thủ sẽ sử dụng đồng xu để cho nhân vật chơi máy arcade và mỗi lần như thế sẽ giúp đem về một anh hùng để lựa chọn triển khai vào quân đoàn anh hùng của mình. Mỗi anh hùng đều có nhiều mức bậc và bạn có thể nâng cấp máy arcade để nâng tỉ lệ nhận được anh hùng có mức bậc cao khi sử dụng máy arcade.

Tập hợp quân đoàn anh hùng của bạn bằng máy arcade trong Pixelite Legion Crush 1

Và tất nhiên việc xây dựng quân đoàn anh hùng sẽ là nhằm mục đính giành cho các trận chiến, game có chế độ phiêu lưu với các màn ải chính cho người chơi sử dụng quân đoàn anh hùng của mình chiến đấu vượt qua để kiếm về phần thưởng, các trận chiến này đều sẽ được diễn ra hoàn toàn auto theo lượt trông vô cùng nhàn rỗi.

Tập hợp quân đoàn anh hùng của bạn bằng máy arcade trong Pixelite Legion Crush 2

Ngoài ra bạn còn có thể phát triển hệ thống chỉ số cũng như sức mạnh cho quân đoàn anh hùng bằng cách cho nhân vật chính của mình mang các món trang bị, cưỡi thú cưỡi và trang bị thú cưng là thần thú. Vậy còn chờ gì nữa mà không bước vào Pixelite Legion Crush và và tập hợp quân đoàn anh hùng của bạn ngay đi nào!

Pixelite Legion Crush có gì hấp dẫn người chơi?

  • Đồ họa pixel 2D cùng với phần tạo hình của các anh hùng theo phong cách chibi trông vô cùng ngộ nghĩnh.
  • Phát triển quân đoàn bằng yếu tố mở rương được thể hiện qua việc dùng máy arcade để kiếm về anh hùng.
  • Hệ thống anh hùng đa dạng đến từ nhiều chủ đề khác nhau từ các trò chơi điện tử cho đến các bộ anime.
  • Có hoạt động PvP là Arena cho game thủ sử dụng quân đoàn của mình để thách đấu những người chơi khác.
  • Nhiều hoạt động PvE khác nhau để sử dụng quân đoàn anh hùng tham gia vào và kiếm về phần thưởng.

Tải game Pixelite Legion Crush cho   Android   –   APK   –   IOS