Tap Legends Tactics RPG: Xây dựng chiến đội bất khả chiến bại

Tap Legends Tactics là tựa game RPG, trong game người chơi sẽ xây dựng cho mình một tổ đội anh hùng mạnh mẽ đủ sức đánh bại mọi kẻ thù.

Tap Legends Tactics thuộc thể loại RPG với lối chơi mang đậm tính chiến thuật do DroidHen phát hành, game hiện chỉ mới phát hành rộng rãi trên nền tảng Android.

Cốt Truyện Tap Legends Tactics

Tap Legends Tactics lấy bối cảnh thời trung cổ, nơi mà các cuộc chiến và phiêu lưu là thứ hái ra tiền. Những anh hùng hay mạo hiểm giả kết hợp lại với nhau tạo thành nhiều bang hội mạnh mẽ, chiến đấu với nhau nhằm chiếm lấy cho mình tiền tài, danh tiếng.

GamePlay Tap Legends Tactics

Trong game người chơi sẽ phải xây dựng cho mình một tổ đội anh hùng dẫn dắt họ qua các cuộc chiến. Chiến đấu của game khá nhàn, mọi thứ đều được tự động nhiệm vụ của người chơi chủ yếu là kích hoạt kỹ năng hợp lý và chọn lựa anh hùng thích hợp trong từng trận chiến. Trò chơi mang lại cho game thủ một trải nghiệm thuần chiến thuật.

Số lượng anh hùng khá phong phú, mỗi anh hùng lại mang cho mình đặc điểm chủng tộc, kỹ năng, nghề nghiệp của riêng mình. Với đa dạng ấy, game mang làm tăng tính trải nghiệm, tạo nên sự linh hoạt trong chiến thuật của người chơi.

Để anh hùng trở nên mạnh mẽ hơn thì bạn phải dẫn dắt họ chiến thắng các trận chiến từ PVE đến PVP, giành lấy cho mình những phần thưởng giá trị. Ngoài những thứ cơ bản giúp anh hùng gia tăng chỉ số như trang bị và vật phẩm, người chơi còn có thể kích hoạt tính năng duyên phận để gia tăng mạnh mẽ sức chiến đấu bằng cách phối hợp các anh hùng.

Các trận đấu PvP kích thích tính cạnh tranh cho game thủ, đây là nơi bạn bộc lộ toàn bộ sức mạnh tổ đội đánh bại mọi kẻ thách thức. Trò chơi tạo ra một sân chơi giao lưu cho game thủ.

Tính năng Tap Legends Tactics

  • Đồ họa 3D đẹp mắt, hiệu ứng kỹ năng ổn áp.
  • Chiêu mộ anh hùng thông qua tính năng tửu quán thu phục cho mình những anh hùng, hảo hán lợi hại.
  • Tính năng liên chiến đấu Server.
  • Tính năng ban hội giúp anh em có thể giao lưu văn hóa, văn nghệ với các đồng game của mình.

Đánh giá Tap Legends Tactics

  • Đồ họa ưng mắt, dễ chịu.
  • Lối chơi mang tính chiến thuật khá cao.
  • Số lượng nhân vật đồ sộ.

Link tải game: Android

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: