TEKKEN Mobile - Game đối kháng cổ điển cực CHẤT đã chính thức ra mắt trên cả Android và IOS

Tekken Mobile - tựa game được rất nhiều game thủ yêu thích và mong đợi - đã chính thức có mặt trên di động.

TEKKEN Mobile đã làm rất nhiều game thủ phấn khích bởi đồ họa đẹp mắt và sự thừa hưởng từ những phiên bản trước đây của game trên các nền tảng khác, người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật như: Kazuya Mishima, Paul, Lily, Asuka và thậm chí là cả Panda trong TEKKEN Mobile.

Trailer TEKKEN Mobile từ Banda Namco.

Trong TEKKEN Mobile, người chơi có thể mong được trải nghiệm 3 nội dung chính, bao gồm Story Mode, Dojo Challenge và Live Events. Story Mode là nội dung PVE thông thường, nơi người chơi chiến đấu theo cách để vượt qua các nhiệm vụ và tiếp cận những BOSS mạnh trong game. Dojo Challenge sẽ  là chế độ trực tuyến PVP dạng 3 vs 3 đi kèm là hệ thống bảng xếp hạng. Cuối cùng, một hệ thống Live Events với các sự kiện để người chơi tham gia được thay đổi liên tục theo thời gian.

Trải nghiệm Tekken Mobile - Xứng danh siêu phẩm đối kháng từ PlayStation lên màn hình điện thoại

Gameplay của TEKKEN Mobile cũng không có gì là khó khăn đối với người chơi, với các phím điều hướng và tung kỹ năng có sẵn trên màn hình, người chơi chỉ cần kết hợp chúng lại để tạo ra những combo tấn công đẹp mắt và hiệu quả trong việc hạ gục đối thủ, sau mỗi trận đấu người chơi sẽ nhận được những vật phẩm để trang bị cũng như lượng kinh nghiệm để tăng cấp.

Trải nghiệm Tekken Mobile - Xứng danh siêu phẩm đối kháng từ PlayStation lên màn hình điện thoại

Game ước tính có khoảng 100 nhân vật là các võ sĩ đến từ nhiều quốc gia, lối đánh cũng như tạo hình khác nhau đầy thú vị. Trong khí đó, mỗi nhân vật lại sở hữu 20 skill có thể tạo combo độc đáo.

Trải nghiệm Tekken Mobile - Xứng danh siêu phẩm đối kháng từ PlayStation lên màn hình điện thoại

Hiện tại TEKKEN Mobile đã có mặt trên cả Android và IOS, để tải game về máy, mời các bạn click vào các đường link dưới đây:

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=eu.bandainamcoent.tekkenmobile&rdid=eu.bandainamcoent.tekkenmobile

IOS:  https://itunes.apple.com/vn/app/tekken/id1245078891?mt=8