Tencent hẹn nhá hàng PUBG Mobile vào đầu tháng 12 tới

Mới đây ông lớn làng game Trung Quốc này lại làm cộng đồng game thủ đứng ngồi không yên khi cho ra mắt trang chủ chính thức lẫn một đoạn teaser trailer cửa dự án game PUBG Mobile.

Sau khi thông tin về việc Tencent và Bluehole cùng nhau song kiếm hợp bích chuẩn bị cho ra mắt phiên bản chính chủ của PlayerUnknown’s Battlegrounds lên điên thoại di động. Thì mới đây, một trang chủ chính thức với tên miền pubgm.qq đã xuất hiện đi kèm theo một đoạn video ngắn giới thiệu chỉ vỏn vẹn 2 phút :

Bên cạnh đó game thủ còn có thể dễ dàng nhận ra những easter eggs quen thuộc của dòng game PUBG như cái chảo thần thánh hay bộ cứu thương. Cách ăn mặc và phương tiện di chuyển của các nhân vật chính trong đoạn teaser cũng khá giống với các trang bị mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy trong game. Tiếc là trong đoạn cuối thì Tencent lại troll người xem một cú đau khi không tiếc lộ bất kì hình ảnh nào của dự án mới này.

pubg mobile

Tất nhiên không thể thiếu logo của nhà phát triển Bluehole rồi

Trong đoạn teaser này con số 1 và 12 liên tục xuất hiện, ám chỉ đến 1/12 tới này những thông tin chính thức về PUBG mobile sẽ chính thức xuất hiện? Hay chỉ là ngày ra mắt trailer chính thức?

Trang chủ của game đang đếm ngược 3 ngày nữa

Nhờ vào sự phát triển không ngừng của PUBG trên bản PC và sự phối hợp của cả Tencent và Bluehole, phiên bản di động của game đang trong quá trình hoàn thành rất thuận lợi. Và trong tương lai gần, các game thủ tại Trung Quốc có thể tận hưởng PUBG mọi lúc mọi nơi, bằng các thiết bị di động của mình.

Tuy nhiên vẫn không rõ việc PUBG mobile liệu sẽ phát hành phiên bản toàn cầu hay không hay chỉ dành cho game thủ ở khu vực Trung Quốc mà thôi. Nhưng trước một sản phẩm có quy mô như thế thì khả năng cao Tencent sẽ phát hành game trên thị trường quốc tế nhưng có lẽ phải sau phiên bản nội địa một thời gian nhất định.

Trang chủ : http://pubgm.qq.com