Tensura: King of Monster – MMORPG đầy chất nghệ thuật sắp ra mắt phiên bản tiếng Anh

Tensura: King of Monster là tựa game mobile nhập vai đấu tướng dựa trên bộ light novel nổi tiếng That Time I Got Reincarnated as a Slime sắp ra mắt bản SEA.

Nếu bạn chưa biết thì That Time I Got Reincarnated as a Slime là một series light novel kỳ ảo Nhật Bản do Fuse sáng tác và Mitz Vah vẽ minh hoạ được phát hành trực tuyến từ năm 2013 – 2016 và nhanh chóng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của độc giả, thậm chí tác phẩm này sau đó đã chuyển thành thành hai tập manga và một series anime.

Bước sang năm 2020, Hoolai Games Limited – một nhà sản xuất game Trung Quốc đã phối hợp cùng tác giả bộ truyện để hoành thành tựa game di động có tên gọi Tensura: King of Monster. Và sau màn chào sân thành công tại thị trường Đài Loan thì sắp tới đây tựa game này sẽ tung ra phiên bản tiếng Anh ngay dịp đầu năm mới 2021 dành cho thị trường Đông Nam Á.

Theo đó trò chơi sử dụng công nghệ cel-shading 3D hiện đại để có được những hình ảnh next gen đầy lộng lẫy với các chi tiết tỉ mỉ không thua kém chất lượng phim anime là mấy. Tham gia vào game bạn sẽ được gặp lại vô số các nhân vật quen thuộc trong bộ truyện như Rimuru, Veldora, Izawa, Rigurd, Gobta,…Bên cạnh đó trò chơi còn tái hiện những kỹ năng tuyệt vời trong Anime và cung cấp hiệu ứng hình ảnh chất lượng đỉnh cao ngay trên màn hình điện thoại của game thủ.

Về lối chơi, Tensura: King of Monster Mobile sử dụng lối chơi thẻ tướng (gach) đánh theo lượt rất quen thuộc. Lúc này các nhân vật được chia thành các vai trò như tấn công, phòng thủ và trợ thủ mang tính tương sinh tương khắc nhau. Nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp đội hình trong phần sân 3×3 để phát huy tối đa sức mạnh các nhân vật đang có trong tay để họ hợp kích và tung ra các đòn đánh combo skill mãn nhãn.

Ngoài ra game còn có hệ thống Slime độc đáo tái tạo hoàn hảo khả năng được gọi là Predator như trong Anime. Tiếp đến một tính năng có tên gọi khác Devour cho phép người chơi nuôi Slime bằng các mảnh vật phẩm và nguyên liệu khác nhau để kích hoạt các thuộc tính và kỹ năng chiến đấu khác nhau. Và giống như Rimuru trong Anime, bạn hãy tiếp tục chiến đấu và phát triển mạnh mẽ hơn. Tiếp sau là chọn các kỹ năng cốt lõi của chúng và kết hợp nó với các anh hùng quái vật khác nhau để phát triển một Rimuru độc đáo của riêng bạn.

Đăng ký tải Tensura: King of Monster cho Android   –  IOS

Fanpage https://www.facebook.com/TensuraSEA/

Nội dung