Tetris Royale là tựa game cho phép bạn 1v99 trong thế giới của Tetris

Bắng cách nào đó ý tưởng về một tựa game sinh tồn lấy đề tài Tetris đã xuất hiện dưới cái tên Tetris Royale.

Tetris Royale, một trò chơi battle royale gồm 100 người chơi, sẽ đến với các thiết bị di động trong sự hợp tác giữa N3TWORK và The Tetris Company. Nó về cơ bản là một phiên bản di động của Tetris 99 trên Nintendo Switch.

Trong Tetris 99, bạn cạnh tranh với 98 người khác để giết thời gian, chiến đấu với nhau để giảm số người chơi xuống còn 50, rồi 10, sau đó là trở thành người chiến thắng cuối cùng. Lối chơi này sẽ được giữ nguyên trong Tetris Royale.

Bên cạnh các nút chuyển khối của bạn. Bạn sẽ có thêm một bộ điều khiển riêng biệt có thể chuyển các cuộc tấn công của mình sang người chơi Tetris khác. Hữu ích hơn (và ít hỗn loạn hơn), có bốn phím tắt được truy cập thông qua thanh bên phải của Switch. Những điều này thúc đẩy các cuộc tấn công của bạn sang một đối thủ nhất định , hoặc đơn giản là những người chơi ngẫu nhiên. 

 

Game này được phát triển bởi sự hợp tác của N3TWORK và Công ty Tetris, điều đó có nghĩa là chúng tôi sẽ thấy nhiều trò chơi Tetris cho di động hơn trong tương lai. Ngoài chế độ cạnh tranh 100 người chơi, Tetris Royale sẽ có các chế độ khác như chế độ marathon Solo và các thử thách hàng ngày, nơi người chơi có thể kiếm được phần thưởng để có được các tùy chọn tùy chỉnh, tăng sức mạnh và tăng tốc có thể được sử dụng trong các mode pvp.

Trò chơi hiện đang được thử nghiệm beta tại một số quốc gia nhất định. 

Tải game : iOS(New Zealand)/Android