Tham gia sự kiện khai trương tiệm cà phê mới trong Sky: Children of the Light cùng Cinnamoroll

Cinnamoroll - Nhân vật được yêu thích vừa góp mặt trong sự kiện khai trương tiệm cafe mới tại làng Aviary trong Sky: Children of the Light vào ngày 27/04.

Cinnamoroll – Nhân vật được yêu thích trong Sanrio vừa chính thức góp mặt trong sự kiện khai trương tiệm cafe mới tại làng Aviary trong Sky: Children of the Light vào ngày 27/04.

Đây là sự kiện hợp tác đặc biệt giữa Sanrio và Sky, nhằm tôn vinh những vùng trời trong tựa game MMO cộng đồng được yêu thích của thatgamecompany. Đem đến không gian vui vẻ và ấm cúng, tiệm cafe không chỉ là nơi nạp lại Ánh sáng mà còn là không gian mở để người chơi gặp gỡ lẫn nhau, trò chuyện, kết bạn và cùng tham gia những chuyến hành trình.

Tham gia trong 3 tuần, chú chó trắng đáng yêu sẽ cung cấp cho cư dân Sky những kiến thức chuyên môn về quản lý cafe và tham gia vào những sự kiện đặc biệt. Theo đó, chỉ cần hoàn thành Nhiệm vụ ngày theo chủ đề, chụp những bức ảnh tuyệt đẹp về khung cảnh trang trí, tự sướng cùng Cinnamoroll, hay ghé qua quầy cà phê nếm thử các loại bánh ngọt thơm ngon, người chơi có thể thu thập năm đơn vị tiền tệ sự kiện khác nhau.

Rất nhiều vật phẩm chủ đề Cinnamoroll cũng sẽ xuất hiện như một phần của sự kiện hợp tác này, bao gồm các phụ kiện, áo choàng, thú nhồi bông dễ thương,…

Nhận quà ngay bằng cách tham gia Sky: Children of the Light Tại đây

Cinnamoroll sẽ rời đi vào ngày 17/05. Tuy nhiên, tiệm cafe sẽ là địa điểm được vĩnh viễn thêm vào Làng Aviary. Bất cứ khi nào, người chơi cũng có thể ghé tiệm để gặp gỡ, gửi lời chào tới các Tinh Linh hoặc lập nhóm, nhờ hỗ trợ từ các cư dân Sky khác.

29

Là tựa game có tới 260 triệu lượt tải trên toàn cầu, Sky: Children of the Light đưa người chơi chu du qua những vương quốc tuyệt đẹp, tạo thành sợi dây liên kết bền chặt với bạn bè ở khắp mọi nơi. Vừa trải nghiệm, thư giãn, người chơi vừa có thể khám phá những câu chuyện thú vị về các Tinh Linh. Cá nhân hoá bản thân với những bộ trang phục độc đáo, tự mua sắm nội thất để xây lên những ngôi nhà của riêng mình, cùng những người bạn mới vui vẻ làm nhiệm vụ… Thế giới này thật vui vẻ và dễ chịu đúng không nào!

Cộng đồng fan có thể theo dõi @thatskygame trên Twitter, Instagram, TikTok, Facebook, YouTube, cộng đồng Discord, hoặc trên Twitch để biết nhanh nhất thông tin về các bản cập nhật mới nhất. Hãy cùng chia sẻ hình ảnh và video từ sự kiện hợp tác Cinnamoroll lên mạng xã hội bằng cách gắn hashtag #SkyxCinnamoroll.

Sky: Children of the Light hiện có trên PC thông qua Steam, Nintendo Switch, PlayStation 4/5 và các thiết bị di động. Để biết thêm chi tiết về sự kiện, xem ngay:

Blog chính thức của thatgamecompany Tại đây