"Thâm" như game thủ Việt: Để Top server bỏ tiền lên "max tính năng" rồi mới chỉ cho 500 anh em cách kiếm... free

Đây đúng là một nước đi mà tại hạ không thể nào lường trước được.

Mới đây, Vệ Thần Mobile đã chính thức kỷ niệm 2 tháng ra mắt với nhiều sự kiện quà tặng hấp dẫn. 2 tháng tuy không phải là một khoảng thời gian dài nhưng cũng là đủ để cộng đồng Vệ Thần Mobile trở nên gắn kết và đặc biệt là tự mình kiểm chứng, nhìn nhận và công nhận sức hấp dẫn của sản phẩm nhập vai cốt truyện phương Tây này.

Thâm như game thủ Việt: Để Top server bỏ tiền lên max tính năng rồi mới chỉ cho 500 anh em cách kiếm... free - Ảnh 1.

Không những mang đến nền đồ họa đẹp mắt, cốt truyện mới lạ mà Vệ Thần Mobile còn cho thấy chiều sâu gameplay của mình khi suốt hai tháng qua, game thủ càng chơi càng cuốn, càng lên level cao càng nhiều điều để khám phá. Minh chứng là cho tới tận bây giờ, những topic chia sẻ kinh nghiệm của các cao thủ nhập vai, nhất là những người đã từng chinh chiến ở server quốc tế vẫn luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Thâm như game thủ Việt: Để Top server bỏ tiền lên max tính năng rồi mới chỉ cho 500 anh em cách kiếm... free - Ảnh 2.
Thâm như game thủ Việt: Để Top server bỏ tiền lên max tính năng rồi mới chỉ cho 500 anh em cách kiếm... free - Ảnh 3.
Thâm như game thủ Việt: Để Top server bỏ tiền lên max tính năng rồi mới chỉ cho 500 anh em cách kiếm... free - Ảnh 4.

Tuy nhiên mới đây, cộng đồng Vệ Thần Mobile đã được phen cười bò trước độ "thâm nho" của game thủ M.T - vốn là một trong số những cao thủ chia sẻ bí kíp hiệu quả bậc nhất hiện nay. Theo đó, Tinh Chú là một tính năng mang đến nguồn lực chiến cực kỳ dồi dào và đương nhiên max Tinh Chú là ngưỡng mà tất cả các game thủ mong muốn đạt tới tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại thì điều đó vẫn còn xa vời đối với dân cày.

Thâm như game thủ Việt: Để Top server bỏ tiền lên max tính năng rồi mới chỉ cho 500 anh em cách kiếm... free - Ảnh 5.
Thâm như game thủ Việt: Để Top server bỏ tiền lên max tính năng rồi mới chỉ cho 500 anh em cách kiếm... free - Ảnh 6.
Thâm như game thủ Việt: Để Top server bỏ tiền lên max tính năng rồi mới chỉ cho 500 anh em cách kiếm... free - Ảnh 7.

Tinh Chú là một trong số những tính năng tăng lực chiến được quan tâm bậc nhất trong Vệ Thần Mobile

Với kinh nghiệm đã từng đua top tại phiên bản quốc tế, M.T đã sớm biết cách để dân cày có thể dễ dàng cày max Tinh Chú trong tương lai, chính là chờ phiên bản cập nhật tính năng Olympia Arena cho phép kiếm lõi Tinh Chú từ trắng đến đỏ. "Nếu cày chay anh em nên đi tốn 50 Kim cương khóa báo danh, chưa kể sẽ được hoàn trả x2, x3 kèm đồ đạc, quá ngon. Anh em chỉ cần lõi Tinh Chú trắng là kích hoạt được Tinh Chú rồi, tui để mấy ông Top max hết rồi tui mới công bố :))".

Thâm như game thủ Việt: Để Top server bỏ tiền lên max tính năng rồi mới chỉ cho 500 anh em cách kiếm... free - Ảnh 8.

Bài đăng đầy tính '"thâm nho" của game thủ M.T

Quả là một nước đi "thâm nho" không ai lường trước được, một mặt gián tiếp triệt tiêu tài nguyên của các top server, một mặt tiếp thêm động lực cho 500 anh em dân cày, qua đó rút ngắn khoảng cách chiến lực nhờ hệ thống Tinh Chú. Khỏi phải nói topic chia sẻ này được hưởng ứng nhiều như thế nào, ai ai cũng hân hoan vì lại thêm một hướng build nhân vật hoàn toàn "dễ thở' được mở ra nữa trong Vệ Thần Mobile. Mặt khác, sự bảo chứng đến từ các game thủ đã từng chinh chiến tại server quốc tế cũng giúp cộng đồng tin tưởng về lộ trình phát triển dài hơi của Vệ Thần Mobile, vẫn còn rất nhiều điều để khám phá, chinh phục.

Thâm như game thủ Việt: Để Top server bỏ tiền lên max tính năng rồi mới chỉ cho 500 anh em cách kiếm... free - Ảnh 9.
Thâm như game thủ Việt: Để Top server bỏ tiền lên max tính năng rồi mới chỉ cho 500 anh em cách kiếm... free - Ảnh 10.

500 anh em không ngớt gửi lời cảm ơn tới chia sẻ cực bổ ích của game thủ M.T

Trước khi đến với tính năng Olympia Arena thì cộng đồng hãy cùng đón chào bản cập nhật tháng 05 của Vệ Thần Mobile với 3 hoạt động mới: Lịch Anh Linh, phó bản Ngai Anh Linh và Hộ Tống Lửa Thánh. Bản cập nhật sẽ được tung ra vào ngày 27/5 kèm rất nhiều phần quà giftcode hấp dẫn, độc giả đừng nên bỏ qua nhé.