Thận trọng trong việc chọn trang phục, hot girl dù nổi tiếng cũng cần chú ý, nếu không muốn nhận “gạch đá"

Không phân biệt nổi tiếng hay không, cứ hễ diện đồ chưa chuẩn mực, các nàng hot girl ngay lập tức sẽ nhận về cảnh báo từ cộng đồng mạng.

Cách đây vài ngày, cô nàng Ms Puiyi (Siew Pui Yi), sinh năm 1998 là cái tên được mạng xã hội Việt Nam ráo riết truy tìm sau bức ảnh check-in Hội An phản cảm, gây phẫn nộ. Theo đó, lựa chọn trang phục thiếu chuẩn mực và tạo dáng “khoe thân" khi đang thả hoa đăng trên sông Hoài, hành động “tự huỷ” này khiến cô nàng nhận về nhiều chỉ trích và bị yêu cầu xóa bỏ bài đăng.

Thận trọng trong việc chọn trang phục, hot girl dù nổi tiếng cũng cần chú ý, nếu không muốn nhận “gạch đá - Ảnh 1.

Đến thời điểm hiện tại, cô nàng cũng đã lên tiếng xin lỗi, đồng thời xoa dịu sự căm phẫn của cư dân mạng. Có thể thấy, cô nàng khá may mắn khi ngay lập tức được người xem chào đón trở lại. Tuy nhiên, ta cũng dễ nhận ra việc mắc lỗi trang phục phản cảm khi xuất hiện trên sóng không phải vấn đề của một hai người, nhiều gái xinh đã từng rơi vào trường hợp “khóc dở".

Mới đây, một cô gái trẻ Trung Quốc khiến người xem tranh cãi khi diện đồ gợi cảm đi leo núi. Cụ thể cô nàng chọn một chiếc quần legging bó sát màu hồng mix cùng áo khoe vòng 1. Bên cạnh những lời khen dành cho vóc dáng gợi cảm của cô nàng thì cũng có một số ý kiến cho rằng, khi leo núi cô nên cân nhắc lựa chọn trang phục phù hợp hơn.

Thận trọng trong việc chọn trang phục, hot girl dù nổi tiếng cũng cần chú ý, nếu không muốn nhận “gạch đá - Ảnh 2.

Diện quần legging, bó sát không còn quá mới lạ nhưng gây ra không ít tranh cãi vì phản cảm. Thậm chí trên mạng xã hội Trung Quốc và Hàn Quốc từng nổ ra các cuộc tranh luận có nên hay không mặc quần legging đi leo núi. Bởi theo các chị em, chiếc quần này tuy đơn giản nhưng có độ co giãn tốt, thích hợp với việc di chuyển. Nhưng ý kiến khác lại cho rằng, việc khoe vòng 3 quá mức khiến họ giống như đi chụp ảnh tạo dáng hơn là tham gia một môn thể thao ngoài trời…

Không chỉ các hot girl ngoại quốc, Lê Bống (tên thật là Lê Xuân Anh) là hot TikToker nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ cũng từng vài lần bị chỉ trích. Sở hữu chiều cao 1m67 cùng số đo ba vòng là 96-60-96 (cm), Lê Bống có thể diện đẹp các trang phục theo mọi phong cách khác nhau nhưng cô nàng vẫn ưu tiên style gợi cảm.

Thận trọng trong việc chọn trang phục, hot girl dù nổi tiếng cũng cần chú ý, nếu không muốn nhận “gạch đá - Ảnh 3.
Thận trọng trong việc chọn trang phục, hot girl dù nổi tiếng cũng cần chú ý, nếu không muốn nhận “gạch đá - Ảnh 4.

Với sở thích chụp hình, pose dáng nên cô thường chọn những bộ bikini hay trang phục gợi cảm. Bên cạnh lời khen thì không ít lần Lê Bống dính sự cố trang phục. Cô nàng cũng cho biết mình sẽ rút kinh nghiệm trong việc chọn trang phục nếu được tham gia các trương trình sau.

Thận trọng trong việc chọn trang phục, hot girl dù nổi tiếng cũng cần chú ý, nếu không muốn nhận “gạch đá - Ảnh 5.
http://kenhtingame.com/than-trong-trong-viec-chon-trang-phuc-hot-girl-du-noi-tieng-cung-can-chu-y-neu-khong-muon-nhan-gach-da-20220407232214656.chn