Thanh Khâu Kỳ Duyên - Game nhập vai MMO đồ họa 3D mở cửa chính thức

QUỐC TẾ_ Trò chơi Thanh Khâu Kỳ Duyên đã chính thức ra mắt người chơi tại thị trường đại lục. Game thủ có thể tham gia trải nghiệm.

Thanh Khâu vốn là một chủ đề được nhắc đến từ trong tiểu thuyết cổ điển như một địa điểm nổi tiếng với nhiều câu chuyện huyền huyễn nhất là về loài cáo 9 đuôi. Chúng ta có thể biết đến như Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết của nhà văn Bồ Tùng Linh. Nhiều tựa game cũng đã chuyển thể lấy ý tưởng từ chủ đề này, nổi bật nhất là của Loongtu Game. Thanh Khâu Kỳ Duyên là game mobile tiếp theo đáng chú ý hiện nay.

Thanh Khâu Kỳ Duyên - Game nhập vai MMO đồ họa 3D mở cửa chính thức

Thanh Khâu Kỳ Duyên – Game nhập vai MMO đồ họa 3D mở cửa chính thức

Trò chơi Thanh Khâu Kỳ Duyên thuộc thể loại MMORPG có sự tham gia của đông đảo người chơi trực tuyến cùng thời điểm. Bạn sẽ trở thành một nhân vật nhập vai và hoàn thành những nhiệm vụ trong game theo độ khó tăng dần tùy theo cấp độ. Sau khi nhận được điểm kinh nghiệm, người chơi sẽ có thêm sức mạnh và tham gia nhiều hoạt động PK, PvE thú vị khác nữa…

Các hoạt động cá nhân và tổ đội trong game có sự phong phú va đa dạng cho người chơi thoải mái chọn lựa và tham gia theo các nhóm giờ tùy thuộc vào khoảng thời gian rảnh rỗi của mình. Hiện tại, game cơ bản đã hoàn thiện và đầy đủ tinh năng quan trọng, cơ bản.

Game mobile này được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, hình ảnh nhân vật có thể thay đổi theo ngoại trang tạo nên điều thú vị trong các game nhập vai. Bạn có thể cảm nhận vẻ đẹp thông qua không gian bối cảnh cũng như hiệu ứng chiến đấu của các nhân vật. Mỗi loại hình mang đến một bữa tiệc màu sắc cực kỳ sống động.

Theo tin chúng tôi ghi nhận, Thanh Khâu Kỳ Duyên đã chính thức ra mắt người chơi và bạn có thể download ngay trò chơi về máy.

Tải game: https://www.taptap.com/app/168595