Thành thạo AK12- XMAS trong 1 nốt nhạc, tại sao không ?

Bộ vũ khí Xmas - tâm điểm của BCN 1017 đã không khiến sự chờ đợi của các game thủ Phục Kích là vô ích.

"Bí mật đêm Giáng Sinh" của Phục Kích đã được bật mí tại bản cập nhật trong ngày 23/12 vừa qua. Bộ vũ khí Xmas - tâm điểm của BCN 1017 đã không khiến sự chờ đợi của các game thủ là vô ích khi tất cả những trang bị của bộ vũ khí này đều đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất tại các chiến trường.

Bên cạnh CR-21 Xmas đã được giới thiệu trước đó, phiên bản update lần này còn chào đón sự xuất hiện của một vũ khí mới toanh, được trình làng trong sự háo hức của mọi game thủ. Đó chính là AK-12 Scope Xmas - khẩu AK cơ động nhất từ trước đến nay. 

Nhìn qua về chỉ số chung có thể thấy đây là một khẩu AK có hỏa lực không quá mạnh. Sức mạnh của AK 12 chỉ đạt mức 46, kém xa so với dòng AK-47 đang cực phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, điểm khác biệt của AK-12 so với phần còn lại của các vũ khí dòng Rifle nằm ở tốc độ cùng sức mạnh phá giáp trong mỗi pha càn lướt trên chiến trường. So sánh với 2 khẩu AK-47 hot nhất hiện nay là AK-47 Star cùng AK-47 Infernal Dragon có thể thấy ngoài trừ sức mạnh thì AK-12 Scope Xmas không hề kém cạnh bất cứ một chỉ số nào.




AK-12 Scope Xmas và AK-47 Infernal Dragon


AK-12 Scope Xmas không hề thua kém về chỉ số so với AK-47 Star

Bên cạnh những chỉ số tại chiến trường đối kháng, AK-12 Scope Xmas còn sở hữu cho mình các chỉ số tăng tiền và EXP cho mỗi trận đấu súng mà mình tham gia.


Sát thương AI của vũ khí này cũng được tăng sức mạnh lên 20%

Với thiết kế đặc biệt bao gồm hiệu ứng ngắm ở cự li gần cùng sức mạnh có được, AK-12 phù hợp với mọi yêu cầu chiến thuật cũng như bất cứ vị trí nào trong team như Tanker, back-up, attacker, hay thậm chí là sniper bất đắc dĩ. 

Cảm nhận của bạn về vũ khí này như nào? Liệu đây có phải là điểm nổi bật nhất trong BCN 1017 "Bí mật đêm giáng sinh" của Phục Kích Mobile không? Chia sẻ cho chúng tôi ý kiến của bạn tại trang chủ và Fanpage của Phục Kích nhé.

Thông tin chi tiết về Phục Kích xem tại: