The Ancestral Legacy: Siêu phẩm kinh dị dựa trên sự kiện có thật

The Ancestral Legacy game thuộc thể loại phiêu lưu, kinh dị và bí ẩn từ Buff Studio sẽ ra mắt trong năm 2022.

The Ancestral Legacy Là một tựa game thuộc thể loại phiêu lưu, kinh dị và bí ẩn, được Buff Studio phát hành. Dự kiện, game sẽ ra mắt sớm trong năm 2022 này trên nền tảng mobile.

Trò chơi dựa trên một câu chuyện có một nhân vật tên là Kyung Lee. Anh đã có một chuyến du lịch đáng nhớ trong kì nghỉ hè. Một cuộc gặp gỡ không mong muốn khiến anh ta cảm thấy cuộc sống của mình bị xáo trộn. Đây là một trò chơi tiểu thuyết khá bí ẩn, bạn phải tìm hiểu điều tra những sự việc này với góc nhìn của Kyung Lee trong suốt cả game.

Câu chuyện trong game được kể bằng hình ảnh khá độc đáo, cùng với nhiều bố cục khác nhau sẽ dẫn dắt bạn khám phá một câu chuyện bí ẩn, đan xen với yếu tố kinh dị. Bạn có quyền lựa chọn đưa ra quyết định trong các phân đoạn quan trọng, tuy nhiên số phận và kết cục của bạn sẽ thay đổi tương ứng với sự lựa chọn của chính mình.

Sẽ có nhiều kết thúc khác nhau, điều này sẽ giúp bạn mở khóa True Ending sau khi đã lấy đầy đủ các kết thúc trong game. Vì đây là một trò chơi nặng về tính tương tác do đó mà bạn cần phải quan sát tỉ mỉ, theo dõi các tình tiết trong game để không bỏ sót bất kỳ điều gì.

Ancestral Legacy hiện đã mở để đăng ký trước trên các thiết bị Android. Thông qua cửa hàng Google Play ngay khi tựa game được phát hành chính thức trên Android, tin vui đây là một tựa game hoàn toàn miễn phí do đó bạn không cần phải lo lắng quá nhiều để trải nghiệm.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?