The Croods ra mắt bản toàn cầu với tên gọi World of Cavemen

The Croods Mobile là game MMORPG 3D đánh theo lượt do công ty game Skymooms (Trung Quốc) sản xuất, một bản toàn cầu với tên mới World of Cavemen cũng vừa kịp ra mắt trong thời gian trước.

World of Cavemen về cơ bản tiếp nhận bản quyền từ bộ phim Cuộc phiêu lưu của gia đình Croods (The Croods) của hãng phim 20th Century Fox và phần thiết kế nhân vật từ DeamWorks Animation. Tham gia vào game, người chơi sẽ gặp lại những nhan vật vô cùng quen thuộc từ bộ phim hoạt hình như Grug, Eep, Thunk…

Trong game, người chơi sẽ đóng vai Grug hoặc các nhân vật khác trong series – người tiền sử có nhiệm vụ săn bắt và khai thác tài nguyên để nuôi sống gia đình mình. Cụ thể, game thủ sẽ được khám phá thế giới thời tiền sử trong lúc chiến đấu chống lại những loài động vật như khủng long, báo răng kiếm và thậm chí thuần hóa chúng để mang về đội của mình.

Gameplay của World of Cavemen là game hành động nhập vai đánh theo lượt. Người chơi sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ, tìm kiếm hộp kho báu cổ và tạo ra bộ lạc cho riêng mình. Trong qua trình phiêu lưu của mình, người chơi sẽ thu thập những nhân vật quên thuộc, các loài động vật để xây dựng cho mình một đội hình để tham gia vào các trận đánh 5vs5. Game có nhiều loài vật nuôi để bạn thuần hóa và thậm chí chuyển thành thú cưỡi cho bản thân.

Ngoài gameplay vui nhộn, The Croods Mobile còn ghi điểm với đồ họa 3D phong cách hoạt hình vô cùng dễ thương. Phần hiệu ứng âm thanh khá phong phú, được thay đổi theo mỗi nhiệm vụ cũng như tiếng tương tác giữa các nhân vật thú nuôi.

Tải game: Android