Nữ MC xinh đẹp Minh Nghi khoe ảnh cưới, hé lộ thời khắc cặp đôi về chung một nhà

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ MC xinh đẹp Minh Nghi đã công khai ảnh cưới, các fan thi nhau vào chúc mừng

Nữ MC xinh đẹp Minh Nghi đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ LMHT: Tốc Chiến, không chỉ xinh đẹp mà cô còn có tài ăn nói cực kỳ cuốn hút. Tại SEA Games 31, Minh Nghi vẫn sẽ là HOST và sẽ gặp khán giả tại bàn phân tích chuyên môn. Phong thái tự tin, nụ cười rạng rỡ khiến Minh Nghi nổi bật giữa dàn caster.

Câu chuyện tình yêu của cô với "chiến thần" Bomman luôn được dân tình săn đón vì thế cô còn thú nhận cảm thấy hơi ngại, thậm chí nghĩ đến chuyện xóa các bài đăng đi cho đỡ phiền. Thế nhưng nghĩ đến chuyện nhờ có cộng đồng đã se duyên nên thỉnh thoảng cặp đôi cũng cập nhật và “phát cẩu lương" nhẹ nhàng một chút như thể hiện sự trân trọng mà fan dành cho hai người.

Cách đây ít giờ, Minh Nghi đã công khai ảnh cưới trên trang cá nhân. Tuy nhiên, đó chỉ đơn giản là bức ảnh chụp bàn tay của 2 vợ chồng kèm dòng caption khá ngắn gọn: '100722'.

Dòng chia sẻ của nữ MC nhanh chóng nhận về 27K lượt yêu thích cùng hàng trăm bình luận. Hầu hết mọi người đều chúc phúc cho cặp đôi và mong sớm được chứng kiến ngày Minh Nghi mặc áo cưới, nắm tay 'chiến thần' Bomman bước vào hôn trường.

Tuy nhiên cũng khá nhiều fan thắc mắc về việc cô nàng không tung bộ ảnh cưới như những cặp đôi khác. Lý giải điều này, Minh Nghi hài hước giải thích: 'Anh nhà mình mở hòm hết tiền làm đám cưới rồi nên ảnh chỉ thế này thôi nhé mọi người'.

Về phần Bomman, anh chàng cũng tếu táo không kém khi để lại lời bình luận:'Tay ai trông quen quen'. Không kém cạnh chồng, Minh Nghi liền vào trêu trọc: 'Tấm ảnh này x2 sự đẹp trai của anh vì không thấy mặt đấy ạ'.

Màn tương tác đáng yêu của cặp đôi khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú. Có cô vợ xinh đẹp lại lầy lội như vậy, Bomman hẳn hạnh phúc lắm đây.