The Dragon Odyssey – Khám phá thế giới phép thuật và huyền ảo

The Dragon Odyssey là game thuộc thể loại MMORPG với chủ đề fantasy huyền ảo đang được mở đăng ký trước trên Android.

Cùng đến và khám phá thế giới fantasy huyền ảo, nơi có những phép thuật ảo diệu cùng những sinh vật thần bí như Kỳ Lân, Chimera, Orc, Troll, và cả Rồng trong tựa game MMORPG The Dragon Odyssey sắp được ra mắt trên mobile.

Người chơi sẽ được hóa thân thành một nhà thám hiểm dũng cảm đang bắt đầu hành trình phiêu lưu vĩ đại. Trong quá trình phiêu lưu, người chơi sẽ được gặp gỡ và kết bạn với vô số nhân vật tốt bụng, đồng thời chiến đấu với đủ thể loại quái vật để khám phá các kho báu bí ẩn được cất giấu ở khắp nơi trên thế giới.

Đồ họa đỉnh cao trong game The Dragon Odyssey
Đồ họa đỉnh cao trong game

Tựa game The Dragon Odyssey được thiết kế theo phong cách Trung cổ Fantasy độc đáo, tại đây người chơi có thể lựa chọn 6 chủng tộc chính là Con người, Elf, Orge, Dwarf, Fairy và Succubus. Mỗi chủng tộc sẽ có những đặc điểm ấn tượng tạo cho người chơi có cảm xúc khác nhau khi trải nghiệm trên nền đồ họa 3D đặc sắc.

The Dragon Odyssey là một tựa game MMORPG cổ điển, người chơi sẽ được khám phá các lớp nhân vật quen thuộc như Chiến binh, Pháp sư, Cung thủ, Sát thủ, Linh mục để bắt đầu hành trình phiêu lưu của mình. Bên cạnh lối chơi cốt truyện để mở khóa các tính năng người chơi có thể thử thách bản thân trong các hoạt động phó bản theo phong cách ARPG đầy kịch tính.

Khám phá những thú cưỡi cực xịn trong game The Dragon Odyssey
Khám phá những thú cưỡi cực xịn trong game The Dragon Odyssey

Bên cạnh đó, nhà phát triển game The Dragon Odyssey còn đề cao tính tương tác giữa các game thủ. Người chơi có thể thành lập một tổ đội để cùng nhau săn bắn những con boss khó nhằn trong các phó bản hầm ngục. Hoặc cũng có thể so tài và rèn luyện kỹ trong những hoạt động đấu trường được diễn ra hằng ngày.

Nhìn chung, The Dragon Odyssey có thể nói là một game MMORPG ấn tượng trong thời gian tới. Game không chỉ cho người chơi lựa chọn chủng tộc và lớp nhân vật mà còn để người chơi trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn và đầy kịch tính trong game. Hiện game đang mở đăng ký trước trên Android và sẽ sớm có mắt trên IOS trong thời gian tới.

Tải game : Android