The Ranch Story OL - Game nông trại hoàn toàn mới của Tencent và Marvelous

Tựa game The Ranch Story OL đang được phía Tencent và Marvelous kết hợp sản xuất.

Thực tế sản phẩm hợp tác này đã được 2 bên lên kế hoạch phát triển từ tháng 3/2019. Các nhà sản xuất chính thức tuyên bố rằng hai bên sẽ hợp tác để sản xuất một trò chơi di động mới của loạt trò chơi IP Ranch Story cổ điển. Game mobile được đặt tên là The Ranch Story OL (牧场物语OL). Weibo chính thức gần đây đã chia sẻ một số màn hình trò chơi, cài đặt nhân vật, xây dựng trang trại, tòa nhà và các thông tin khác. 

Trò chơi The Ranch Story OL là một tựa game theo kiểu nông trại nhưng với thiết kế hoàn toàn mới về hệ thống nhân vật, gameplay và các công trình phát triển. Người chơi tham gia vào game sẽ tiến hành xây dựng cho mình một cơ ngơi nông trang đồn điền với việc canh tác nuôi trồng và bán sản phẩm.

Game như mở ra một thế giới cổ tích nhiều màu sắc, sinh động. Hình ảnh được thiết kế dưới dạng đồ họa 3D mềm mại, uyển chuyển. Âm thanh vui tươi trong game được lồng ghép và xử lý khá trau chuốt.

Theo thông tin được công bố trước đó, The Ranch Story OL được Marvelous cung cấp tài liệu, tài nguyên liên quan đến trò chơi như cấu trúc, kịch bản game, gameplay. Tencent chịu trách nhiệm phát triển và phân phối chung trò chơi.

Hiện tại, game mobile nông trại này vẫn chưa hé lộ thời điểm ra mắt người chơi. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin trên trang TapTap.

Game trên TAPTAP