The Seven Deadly Sins: Grand Cross – Game nhập vai chiến thuật dựa trên manga ra mắt khu vực Châu Á

The Seven Deadly Sins: Grand Cross thuộc thể loại nhập vai chiến thuật dựa trên bộ manga "Thất Hình Đại Tội" nổi tiếng ra mắt phiên bản dành cho thị trường Châu Á.

The Seven Deadly Sins: Grand Cross thuộc thể loại nhập vai chiến thuật dựa trên bộ manga “Thất Hình Đại Tội” nổi tiếng ra mắt phiên bản dành cho thị trường Châu Á.

Cụ thể là vừa qua Netmarble đã phát hành The Seven Deadly Sins: Grand Cross cho khu vực châu Á. Game nhập vai chiến thuật kết hợp cơ chế chiến đấu khá sáng tạo dựa trên bộ manga nổi tiếng “Thất Hình Đại Tội” làm mưa làm gió tại Việt Nam.

Trong đó người chơi sẽ có thể được chứng kiến những đoạn cắt cảnh tái hiện đúng tinh thần phiên bản gốc, với góc nhìn hoàn toàn sinh động. Bạn sẽ có cảm giác như mình đang chiêm ngưỡng một bộ phim anime thay vì đang chơi game. Đặc biệt là khi chiêm ngưỡng các nhân vật xuất chiêu, chắc chắn bạn sẽ khiến bạn mãn nhãn.

Game cũng có cách dẫn truyện không theo cách thông thường mà bạn biết, nó không phải là những đoạn hội thoại đơn điệu, mà thay vào đó bạn sẽ được xem những đoạn nói chuyện cắt cảnh được lồng tiếng chỉnh chu, cùng với những biểu cảm sinh động của các nhân vật. Khiến bạn sẽ chỉ muốn theo dõi tiếp những diễn biến tiếp theo sắp xảy ra.

Game vẫn sẽ tập trung xoay quanh cơ chế đánh theo lượt, tuy vậy cách sử dụng các nhân vật trong game sẽ trở nên khác biệt. Kết hợp sử dụng 5 thẻ bài bên dưới và chọn 2 nhân vật, trong đó mỗi người 2 tuyệt chiêu. Khi xuất hiện thẻ kỹ năng giống nhau người chơi có thể nâng cấp cho kỹ năng đó và tăng sức mạnh tấn công trước kẻ địch. Nếu muốn sử dụng kỹ năng tối thượng bạn cần phải sử dụng các thẻ bài loại ma pháp để tiêu diệt kẻ địch nhanh nhất có thể.

Mỗi kẻ địch đều có điểm mạnh yếu riêng biệt để bạn có thể khai thác. Kết hợp với kỹ năng và ưu điểm của từng nhân vật để đưa ra những chiến thuật hợp lý. Xây dựng cho bản thân đội hình mạnh mẽ để chiến thắng tối ưu nhất. Game còn mang đến cho bạn đầy đủ nhân vật từ manga/anime, cùng với nhiều trang phục, phụ kiện, kiểu tóc để người chơi có thể tùy chỉnh theo ý thích. Ngoài ra còn có đầy đủ các hoạt động PvE, PvP, khiêu chiến Boss thế giới, tham gia đấu trường xếp hạng, đấu trường liên server,…

Người chơi cũng có thể căn cứ vào điểm mạnh điểm yếu, sự kết hợp của các kĩ năng và nhân vật để đưa ra những chiến lược sáng tạo. Qua đó xây dựng nên một đội hình mạnh mẽ nhằm tạo ra những kết quả hữu hiệu nhất.Game cung cấp dàn nhân vật đa dạng, kèm theo vô số trang phục độc đáo, kiểu tóc, phụ kiện thời thượng để tùy chỉnh nhân vật theo ý muốn. Tất nhiên không thế thiếu các tính năng, hoạt động thú vị khác như khiêu chiến Boss, đấu trường xếp hạng,…

Game tận dụng hoàn toàn tốt cơ chế màn hình dọc để dẫn dắt người chơi khéo léo nhất. Đan xen với nhiều đoạn hội thoại và diễn biến sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi chuyến hành trình trong game. Bạn sẽ có cái nhìn tổng quan, đầy đủ nhất khi chơi The Seven Deadly Sins: Grand Cross.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?