Genshin Impact: Đây là các địa điểm thu thập đá Crystal Chunk trong The Chasm

Genshin Impact: địa điểm thu thập đá Crystal Chunk trong The Chasm

Viên tinh thể Crystal Chunk trong Genshin Impact là một vật thể được thêm nhiều ở mỏ ngầm trong The Chasm. Người chơi sẽ rất khó khăn để thu thập nó vì sẽ không mọc ở những nơi dễ thấy. bài viết này sẽ giúp tìm kiếm những tinh thể này dễ dàng với 6 địa điểm dưới đây

MỤC LỤC [Hiện]

Các mỏ ngầm trong The Chasm lần đầu tiên được giới thiệu là khu vực khai thác chính cho các công dân Liyue, game thủ có thể tìm thấy nhiều Crystal Chunks. Số lượng đá mà người chơi có thể thu thập cũng kha khá.

Với việc bổ sung The Chasm, người chơi giờ đây có một địa điểm mới để họ có thể thu thập Crystal Chunk dễ dàng hơn. Bài viết này sẽ hướng dẫn con đường có nhiều tinh thể này trong The Chasm

Người chơi Genshin Impact có thể bắt đầu khai thác thông qua The Serpent's Cave và Ad-Hoc Main Tunnel. Có hai điểm dịch chuyển gần tất cả các Crystal Chunks, và bạn nên sử dụng để đến nơi tìm kiếm dê dàng. Người chơi nên thận trọng khi vô tình vào đấu trường chiến đấu Ruin Serpent, nếu không bạn sẽ buộc phải chiến đấu với nó.

Người chơi có thể tiếp tục đến khu vực khai thác chính, bạn có thể tìm thấy các Crystal Chunks. Hầu hết chúng được đặt với số lượng lớn, vì vậy ta  không cần tốn nhiều sức lực khi tìm kiếm.

Game thủ đã hoàn thành việc thu thập tất cả các tinh thể ở Khu vực Khai thác chính thì bạn có thể tiếp tục đến khu vực phía Tây Nam. Bạn có thể tận dụng điểm dịch chuyển có sẵn để đến vị trí nhanh hơn.

Di tích Vô danh sẽ là con đường dễ dàng nhất vì game thủ Genshin Impact chỉ cần đi xuống một con đường là có thể farm hết Crystal Chunks. Bạn có thể dịch chuyển đến điểm dịch chuyển ở cuối dòng suối và đi về phía Nam cho đến khi thấy những viên pha lê.

Sảnh Stony có thể không cung cấp một lượng lớn Crystal Chunks, nhưng người chơi có thể dành một chút thời gian để thu thập những cái trong hình trên vì tất cả chúng đều rất gần với điểm dịch chuyển.

Khu vực cuối cùng để người chơi Genshin Impact farm tinh thể là trong The Glowing Narrows. Bạn có thể chọn dịch chuyển đến điểm ở phía Bắc của The Glowing Narrows và thu thập các viên pha lê trong ô màu đỏ ở trên. Bạn nên cẩn thận nếu không kẻ thù sẽ làm ngăn cản bạn nếu gặp phải.

Những ai thích xem hướng dẫn về lộ trình thu thập có thể xem video trên.

Khi kết thúc việc tìm kiếm tinh thể trong Underground Mines of the Chasm, game thủ sẽ thu được khoảng 130 Crystal Chunks.