Thêm một cặp đôi làng game "về đích", nam streamer phấn khích tiết lộ ý nghĩa thú vị tên con trai đầu lòng

Chuyện tình của chàng streamer “phi công" Rambo cuối cùng cũng hạ cánh an toàn, anh và bạn gái hơn 2 tuổi dự định sẽ kết hôn vào năm sau.

Từng có thời gian là game thủ đình đám bậc nhất của làng PUBG Việt Nam, sau đó trở thành "gà cưng" nhà Độ Mixi, nam streamer Rambo đã rất nổi tiếng trong cộng đồng game online. Anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai, khiếu hài hước nên fan nữ ai nhiều người còn cho rằng anh chàng cực đào hoa và "sát gái".

Thêm một cặp đôi làng game về đích, nam streamer phấn khích tiết lộ ý nghĩa thú vị tên con trai đầu lòng - Ảnh 1.

Và rồi, duyên số khiến cho nam streamer rơi vào tình yêu của nàng hot girl bánh tráng Bảo Trân (Trân Mèo). Từ sự tích yêu nhau nhờ “10 bịch bánh tráng” cho đến đây còn là câu chuyện tình chị em khiến fan càng thêm thích thú và ủng hộ chuyện tình cặp đôi này.

Đã từng ra mắt gia đình hai bên, một đám cưới là điều mà người hâm mộ vẫn chờ đợi như một trái ngọt cho tình yêu của cặp trai tài gái sắc này. Ấy vậy nhưng mới đây, vẫn là thông báo trên livestream về chặng đường mới nhưng Rambo lại khiến fan bất ngờ khi tuyên bố cặp đôi đã lên chức làm bố, làm mẹ.

Thêm một cặp đôi làng game về đích, nam streamer phấn khích tiết lộ ý nghĩa thú vị tên con trai đầu lòng - Ảnh 2.

Theo đó, nam stream vui mừng, phấn khởi cho biết, bạn gái bầu hơn 6 tháng. Cả hai quyết định không thông báo sớm vì sợ cậu cả nhà mình bị “quở” theo quan niệm dân gian nên bây giờ mới là thời điểm phù hợp nhất. Anh cho biết, do dịch bệnh nên cả hai chưa thể làm đám cưới được nên chỉ đi đăng ký kết hôn, khi con trai cứng cáp tổ chức đám cưới sau.

Thêm một cặp đôi làng game về đích, nam streamer phấn khích tiết lộ ý nghĩa thú vị tên con trai đầu lòng - Ảnh 3.

Trên sóng live, người xem thấy rõ được niềm hạnh phúc của ông bố trẻ. Rambo chia sẻ: “Có con ở thời điểm hiện tại là hoàn toàn phù hợp rồi. Sau này khi tui 30 tuổi, con trai cũng cứng cáp, lúc đó bản thân chỉ cần toàn tâm toàn ý cho công việc”.

Nam streamer cũng tiết lộ cái tên định đặt cho cậu cả và ý nghĩa đặc biệt: “Ban đầu, tôi định đặt là Đinh Gia Long, nhưng long có nghĩa là ‘rồng’ thì không được. Đinh Gia Bảo là hợp lý, tuy nhiên có nhiều người nói lái ‘Gia Bảo là ‘Bao Giả’.

Mẹ tôi thì định đặt là Đinh Văn Thanh Phước Thiện được, tên được đó chứ nhưng 5 chữ có ác quá không nhỉ?”...

Rambo tiết lộ ý nghĩa tên con trai.

Thông tin này được tiết lộ quá bất ngờ khiến nhiều người vẫn bán tín, bán nghi. Phải đến khi anh “show" hình ảnh siêu âm và bụng bầu của Trân Mèo, fan mới tin chắc chắn 100%. Người hâm mộ gửi nhiều lời chúc mừng đến cặp vợ chồng mới.

Thêm một cặp đôi làng game về đích, nam streamer phấn khích tiết lộ ý nghĩa thú vị tên con trai đầu lòng - Ảnh 5.
Thêm một cặp đôi làng game về đích, nam streamer phấn khích tiết lộ ý nghĩa thú vị tên con trai đầu lòng - Ảnh 6.

Trước đó, cặp đôi này đã có quãng thời tìm hiểu, hẹn hò. Thậm chí, “chị đại" Bảo Trân còn chủ động "cọc đi tìm trâu", bay thẳng ra Hà Nội để gặp crush của mình.