Thì ra bí kíp để trở thành TRÙM trong chế độ Zombie Rules of Survival lại đơn giản như ăn kẹo đến vậy

Chế độ Zombie vừa được cập nhật trong game Rules of Survival. Bạn đã biết cách để không bị lây nhiễm hay lây nhiễm toàn bộ? 

Rules of Survival đang ngày trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi mới đây NetEase vừa cho ra mắt chế độ Thây ma vô cùng độc đáo, hấp dẫn. Bạn có thể trở thành một chiến binh hoặc bạn sẽ trở thành loài zombie đi lây nhiễm người chơi khác trong game. Không quan trọng ở vị trí nào mà cách bạn ứng phó trong vai trò nào mới là điều cần nói tới.

Làm thế nào để không bị lây nhiễm khi bạn là chiến binh?

Điều đầu tiên trong "bí kíp" chính là bạn phải giữ khoảng cách an toàn với zombie. Thế nào là khoảng cách an toàn? Là cự ly bạn có thể kiểm soát mọi thứ từ việc tấn công, khống chế zombie cho đến đương lui nếu lâm vào tính trạng bất trắc. Với những chế độ tổ đội như Dua hay Squad thì sao? Tất nhiên việc phối hợp ăn ý giữa những thành viên trong team là điều quan trọng nhất.

Zombie trong Rules of Survival có những khả năng đặc biệt được cho là lợi thế hơn chiến binh như nhảy cao, di chuyển mau lẹ, lượng máu dồi dào. Tuy nhiên chúng chẳng có gì trong tay cả nên việc bạn là chiến binh với đầy đủ súng ống là một lợi thế cực lớn.

Cách lây nhiễm và trở thành TRÙM zombie

Khi trong vị trí của zombie của Rules of Survival bạn sẽ phải lây nhiễm người chơi khác và tiêu diệt cả "đồng loại". Người còn lại cuối cùng mới là người chiến thắng. Để lây nhiễm và triệt hạ những zombie khác cần một sự tính toán và khôn ngoan. Bởi bản đồ trong Rules of Survival vô cùng rộng lớn nên việc theo dõi và "ăn mảnh" những người chơi khác là điều cần có trong chiến thuật.

Khi là zombie bạn nên biết cách tìm đối thủ và lợi dụng những điểm sơ hở để ăn mạng. Trong trường hợp phải đối mặt trực diện với chiến binh thì lời khuyên dành cho bạn là không nên đánh giáp lá cà trừ phi chiến binh không có đủ trang bị đủ để tiêu diệt bạn.

Chế độ zombie trong Rules of Survival mang tới nhiều trải nghiệm lý thú cho người chơi nhờ tính ngẫu nhiên trong việc đảm nhiệm vai trò, nhờ cần sự mưu mẹo khôn ngoan. Dù bất kỳ ở vai trò nào bạn cần phải là người sống sót cuối cùng.