Thiên Hạ - Bang hội vô địch Hùng Bá Thiên Hạ: “Chúng tôi tự hào vì là một phần của Jx1 - Huyền Thoại Võ Lâm”

Ngay sau khi bang hội Thiên Hạ lên ngôi vô địch tại sự kiện Hùng Bá Thiên Hạ của Jx1 - Huyền Thoại Võ Lâm, chúng mình đã có một buổi chia sẻ ngắn để lắng nghe những tâm sự của bang phái này.

Sự kiện Hùng Bá Thiên Hạ của Jx1 - Huyền Thoại Võ Lâm đã chính thức kết thúc và bang phái mạnh nhất lên ngôi vô địch là Thiên Hạ. Đây là một trong số những sự kiện lớn nhất của Jx1 - Huyền Thoại Võ Lâm đầu năm 2022. Trải qua một hành trình đầy kịch tính, Hùng Bá Thiên Hạ đã tìm ra được cái tên xứng đáng, hãy cùng lắng nghe những tâm sự và chia sẻ của bang phái này nhé.

Thiên Hạ - Bang hội vô địch Hùng Bá Thiên Hạ: “Chúng tôi tự hào vì là một phần của Jx1 - Huyền Thoại Võ Lâm” - Ảnh 1.

Lời đầu tiên, chúng mình xin gửi lời chúc mừng tới bang Thiên Hạ đã xuất sắc vô địch sự kiện Hùng Bá Thiên Hạ của Jx1 – Huyền Thoại Võ Lâm. Bạn có thể giới thiệu sơ qua về bản thân cũng như bang hội của mình được không?

Xin chào, cảm ơn bạn đã quan tâm tới quán quân giải đấu Hùng Bá Thiên Hạ lần đầu tiên do NPH Jx1 Efun tổ chức nói riêng và cộng đồng game thủ Jx1 Huyền Thoại Võ Lâm nói chung. Mình tên Bảo, năm nay 35 tuổi và là một trong những tín đồ của thể loại game nhập vai kiếm hiệp. 

Hiện mình đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM, đang điều hành công ty riêng, nick name mọi người thường gọi là Tam Công Tử, chủ nhân vật ZzzTamCongTuzzZ và là bang chủ đại diện bang hội Thiên Hạ S6 Biện Kinh. Bang Thiên Hạ là nơi hội tụ của anh em khắp các server, những người có cùng đam mê Jx1 Huyền Thoại Võ Lâm lâu năm với trụ cột là những thành viên có tình yêu, tâm huyết và có điều kiện để có thể xây dựng một bang hội hùng mạnh cũng như đoàn kết. 

Giải đấu Hùng Bá Thiên Hạ quỵ tụ rất nhiều những bang hội mạnh tới từ tất cả server của Jx1, không biết phía Thiên Hạ đã chuẩn bị như thế nào về nhân lực cũng như chiến thuật để tham chiến trong các trận đấu kịch tính này?

Có thể nói, các bang hội tham gia giải đấu đều có sự đầu tư và chuẩn bị đầy đủ nhưng phải nói bang Thiên Hạ là bang hội có sự chuẩn bị sớm, đầy đủ, chu đáo về gần như mọi mặt để có thể lên ngôi giải đấu năm nay. Chúng tôi đã phải kêu gọi các anh em khắp các server về cùng chiến tuyến để hiểu nhau hơn trước khi giải đấu diễn ra, do đó khi tham gia giải đấu chúng tôi có một lực lượng rất dày và chất lượng.  

Sự kiện offline chúc mừng thành công của Hùng Bá Thiên Hạ

Với sự tham gia trong bang hội là những người chủ chốt trong các giải đấu đỉnh cao của game từ trước đến nay, bang Thiên Hạ chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất kỹ với nhiều chiến thuật tấn công cũng như ứng phó với các tình huống dự định nếu xảy ra. Do đó anh em tham gia rất tin tưởng ban quản trị của bang để yên tâm chiến đấu.

Trong quá trình tham gia Hùng Bá Thiên Hạ, trận đấu nào và đối thủ nào khiến cho bang Thiên Hạ ấn tượng nhất cũng như cảm thấy “khoai” nhất? Cảm xúc sau khi lên ngôi vô địch của toàn bang Thiên Hạ như thế nào?

Để nói một đối thủ gọi là “khoai ” trên con đường vô địch mà chúng tôi đã đi qua thì phải kể đến bang hội Ngạo Thế từ sever gạo cội S1 Thành Đô. Đây là bang hội được đầu tư tốt cũng như có một lực lượng đông, mạnh và ổn định. 

Cảm xúc toàn bang khi vô địch chỉ có thể gói gọn trong 2 chữ TUYỆT VỜI!!

Buổi offline được tổ chức vào ngày 19/3 của NPH Efun để chúc mừng Thiên Hạ lên ngôi vô địch, bạn đánh giá thế nào về khâu tổ chức của sự kiện này? Trong buổi offline, bạn có ấn tượng với điều gì nhất?

Đây là lần thứ 2 tổ chức big offline cho cộng đồng game thủ Jx1 - Huyền Thoại Võ Lâm tại Việt Nam và là lần đầu tiên tổ chức tại TP.HCM, theo đánh giá của tôi có thể gọi là khá thành công. Là đơn vị còn trẻ trong ngành phát hành game nhưng NPH Game Efun VN đã biết quan tâm đến cộng đồng game thủ chúng tôi, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh còn diễn biến. 

Còn về khâu tổ chức thì tôi thấy vẫn còn vài phần chưa được hoàn thiện tốt, cũng có thể là từ Hà Nội vào Miền Nam với thời gian ngắn sau đại dịch nên khó có thể chuẩn bị chu đáo được, nhưng đánh giá chung là khá thành công. 

Thiên Hạ - Bang hội vô địch Hùng Bá Thiên Hạ: “Chúng tôi tự hào vì là một phần của Jx1 - Huyền Thoại Võ Lâm” - Ảnh 3.

Để nói về điều ấn tượng nhất tại buổi offline ngày 19/3 thì tôi ấn tượng về sự tham gia đông đảo của cộng đồng game thủ, đặc biệt là sự hiện diện rất đông và tương đồng thành viên tham dự giữa 2 bang Thiên Hạ (đồng phục đen) và Ngạo Thế (đồng phục trắng), sau đó còn được ban tổ chức bố trí 2 trận PK showmatch giữa 2 bang hội khá là hấp dẫn. 

Thiên Hạ - Bang hội vô địch Hùng Bá Thiên Hạ: “Chúng tôi tự hào vì là một phần của Jx1 - Huyền Thoại Võ Lâm” - Ảnh 4.

Bạn đánh giá thế nào về chất lượng của Jx1 nói chung cũng như NPH Efun nói riêng?

Có thể nói Efun là đơn vị đã mang được cảm giác đầy hoài niệm đối với game thủ tựa game huyền thoại lên trên nền tảng mobile ngày nay, với độ chuẩn xác gần như trên 95% so với phiên bản PC ngày xưa đã chơi. Tuy còn trẻ nhưng Jx1 đã biết lắng nghe và thay đổi phù hợp với mặt bằng chung của cộng đồng, có thể nói là 1 tựa game chất lượng, xứng đáng để cộng đồng yêu thích tựa game này gắn bó lâu dài, 

Về sự kiện Hùng Bá Thiên Hạ thì tôi vẫn nói lại là mọi thứ gói gọn trong 2 chữ Tuyệt Vời vì bang hội của chúng tôi đã lên ngôi vô địch mùa này. 

Trong thời gian sắp tới, phiên bản đồ tím là một trong những phiên bản đang được trông đợi nhất của Jx1 - Huyền Thoại Võ Lâm. Tại phiên bản này, các cao thủ sẽ chế tạo ra được những món bảo vật quý hiếm mà hàng ngàn nhân sĩ võ lâm muốn có. Bạn đánh giá thế nào về phiên bản cập nhật đang được game thủ Jx1 - Huyền Thoại Võ Lâm háo hức chờ mong này?

Đồ tím là một phiên bản khá hấp dẫn đối với những ai đam mê game này với mong ước sở hữu những trang bị theo ý muốn của mình, tôi nghĩ sẽ thu hút nhiều game thủ quan tâm và tham gia khi khai mở máy chủ cho cụm đồ tím này.

Thiên Hạ - Bang hội vô địch Hùng Bá Thiên Hạ: “Chúng tôi tự hào vì là một phần của Jx1 - Huyền Thoại Võ Lâm” - Ảnh 5.

Trong rất nhiều các phiên bản Võ Lâm chính thức đã từng xuất hiện, "Đồ Tím" có lẽ là phiên bản mang lại cho người chơi nhiều cung bậc cảm xúc nhất. Bởi lần đầu tiên trong lịch sử game, người chơi được tự làm ra những món đồ có dòng theo ý muốn của mình, hay còn được gọi với cái tên quen thuộc là "Ép Đồ Tím". Cảm xúc của bạn thế nào khi biết Jx1 sẽ cập nhật phiên bản này? Món đồ tím nào mà bạn từng ấn tượng nhất trong lịch sử?

Cho tới thời điểm này, vì là người chơi cụm đồ xanh từ lâu và đã đạt quán quân giải đấu Độc Cô Cầu Bại mùa 1 thì trang bị mà tôi sở hữu đã khiến tôi khá hài lòng. Đặc biệt gần đây bang hội lại đạt giải nhất Hùng Bá Thiên Hạ, nên cảm xúc của tôi không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, đây vẫn là một phiên bản rất đáng mong đợi, nhất là cho những ai đam mê đồ tím, thỏa mãn đam mê chế tạo trang bị. 

Món đồ tím tôi ấn tượng nhất trong lịch sử là cây đại phong đao hệ thuỷ được khảm “max option”.

Trong hơn hai năm qua, Jx1 – Huyền Thoại Võ Lâm liên tục cập nhật những phiên bản mới để mang lại kỷ niệm hào hùng đầy ắp kỷ niệm ngày xưa đến với game thủ, bạn đánh giá thế nào về yếu tố này? Đó có phải là điều đặc biệt tạo nên thương hiệu Jx1 – Huyền Thoại Võ Lâm không?

Đúng vậy, là NPH game còn trẻ nhưng Efun đã biết có những thay đổi nhưng không đánh mất giá trị cốt lõi của tựa game này, do đó khi nói đến JX1 - Huyền Thoại Võ Lâm thì đa phần nghĩ ngay tới phiên bản gần như tốt nhất là do NPH Efun phát hành.

Bang Thiên Hạ đã và đang chuẩn bị như thế nào cho phiên bản được đánh giá là Big Update của Jx1 trong thời gian tới?

Vẫn là như các kỳ trước, chúng tôi luôn có lực lượng nhân sự bang hội chất lượng và gắn bó đoàn kết, nhất định sẽ có những sự chuẩn bị chu đáo với các sự kiện hay các thay đổi từ NPH game.

Thiên Hạ - Bang hội vô địch Hùng Bá Thiên Hạ: “Chúng tôi tự hào vì là một phần của Jx1 - Huyền Thoại Võ Lâm” - Ảnh 6.
Thiên Hạ - Bang hội vô địch Hùng Bá Thiên Hạ: “Chúng tôi tự hào vì là một phần của Jx1 - Huyền Thoại Võ Lâm” - Ảnh 7.

Xin cảm ơn những chia sẻ của bạn về sự kiện Hùng Bá Thiên Hạ. Một lần nữa xin chúc mừng bang Thiên Hạ, chúc bạn và bang hội của mình nhiều sức khỏe và tiếp tục giữ được vị thế hàng đầu của mình trong thế giới võ lâm của Jx1 – Huyền Thoại Võ Lâm.

Thay mặt tất cả anh em cộng đồng game JX1 huyền thoại võ lâm nói chung và tất cả anh em bang hội Thiên Hạ tại S6 Biện Kinh nói riêng, mình xin được cảm ơn NPH game Efun đã tạo ra một sân chơi thoả mãn đam mê game võ lâm và  đầy kỷ niệm. 

Thanks you !

Cảm ơn những chia sẻ của bạn và bang Thiên Hạ.

Có thể thấy, bang Thiên Hạ nói riêng cũng như cộng đồng game thủ nói chung đánh giá rất cao chất lượng của Jx1 - Huyền Thoại Võ Lâm cũng như nỗ lực của NPH Efun trong việc mang đến một sản phẩm game đầy hoài niệm cho người chơi của mình. 

Bên cạnh đó, phiên bản cập nhật “đồ tím” sắp tới được cho là sẽ mang đến một cuộc cách mạng mới cho tựa game kiếm hiệp chất lượng bậc nhất trên nền tảng di động này. Hãy cùng chờ đón xem liệu điều hấp dẫn nào sẽ đến với Jx1 Huyền Thoại Võ Lâm trong thời gian tới nhé.

Tham khảo thêm thông tin về Jx1 – Huyền Thoại Võ Lâm tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/jx1efunvnmobile

Group: https://www.facebook.com/groups/jx1efunvnhuyenthoaivolam

Tải Game: Võ Lâm JX Phiên Bản Đồ Tím

http://kenhtingame.com/thien-ha-bang-hoi-vo-dich-hung-ba-thien-ha-chung-toi-tu-hao-vi-la-mot-phan-cua-jx1-huyen-thoai-vo-lam-2022040415024819.chn