Thiên Kiếm Mobile: Vinh danh các 'Tuyệt Thế Chiến Thần' của mùa giải thứ 5

Sau 7 ngày tranh đấu rực lửa, cuối cùng thì những đấu thủ mạnh mẽ nhất của giải đấu Tuyệt Thế Chiến Thần mùa 5 đã chính thức lộ diện.

Với mức đầu tư lớn cùng với thể lệ thi đấu hấp dẫn, giải đấu Tuyệt Thế Chiến Thần đã tạo ấn tượng rất tốt với không chỉ game thủ Thiên Kiếm Mobile, mà còn với cả đông đảo cộng đồng người chơi game khác ngay từ mùa giải đầu tiên. Chính vì vậy, giải đấu đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ, cũng như lượng game thủ tham gia là vô cùng đông đảo ngay cả khi đã bước sang mùa giải thứ 5.

Chính thức diễn ra từ ngày 15/02 vừa qua, sau 7 ngày tranh đấu rực lửa, giải đấu Tuyệt Thế Chiến Thần mùa 5 đã tìm ra 4 người chơi mạnh mẽ nhất, đại diện cho 4 zone. Vòng chung kết tại zone 1 và zone 2 giải đấu Tuyệt Thế Chiến Thần mùa 5 ghi nhận sự góp mặt của rất nhiều cao thủ với lực chiến tương đối ngang bằng.

Giải đấu Tuyệt Thế Chiến Thần quy tụ toàn bộ là những tên tuổi nổi tiếng

Đó cũng là lý do mà vòng chung kết diễn ra vô cùng kịch tính, căng thẳng và có nhiều cú “lật kèo” khiến cho cục diện và kết quả của vòng đấu vô cùng khó đoán. Chung cuộc, ở zone 1, người chơi BB_wizbb (server 123) đã giành phần thắng chung cuộc với phong độ “xuất thần”.  Ở zone 2, cuộc chiến căng thẳng cũng đã tìm được người chiến thắng khi người chơi CuteHatMe (server 199) xuất sắc đánh bại các đối thủ đáng gờm khác, giành lấy vị trí quán quân.

Ở zone 3 và zone 4, lần lượt chứng kiến sự lên ngôi của Linh_xe_ôm (server 72) và BTThiênCực (server 1). Như vậy thú cưỡi Khiếu Thiên cũng như danh hiệu Tuyệt Thế Chiến Thần đã tìm được chủ nhân xứng đáng. Giải đấu Tuyệt Thế Chiến Thần mùa 5 nhìn chung cũng đã diễn ra thành công với lượng người tham gia và theo dõi lên tới hàng nghìn người.

Đều đặn diễn ra hàng tháng, có thể nói, giải đấu Tuyệt Thế Chiến Thần đang là một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với cộng đồng game thủ Thiên Kiếm Mobile. Hy vọng rằng NPH Funtap nói chung và BQT Thiên Kiếm Mobile nói riêng có thể tiếp tục duy trì tổ chức giải đấu như một sân chơi bổ ích, vui vẻ cho 500 anh em game thủ.

Trang chủ: https://thienkiem.playfun.vn/home

Fanpage: https://www.facebook.com/thienkiem.funtap/