Thiếu Nữ Aline Chạy Đi – Game Waifu thế hệ mới dành cho các “wibu” đích thực

Tựa game nhập vai nhàn rỗi Thiếu Nữ Aline Chạy Đi do Vision Game phát hành đã chính thức ra mắt tại làng game mobile Việt Nam.

Thiếu Nữ Aline Chạy Đi là tựa game nhập vai nhàn rỗi với đồ họa anime đẹp mắt vừa được Vision Game phát hành tại thị trường Việt Nam. Game có đồ họa anime cực xịn, hứa hẹn sẽ khiến các game thủ “wibu” thích thú không thôi với dàn waifu cực kỳ xinh đẹp. Hôm nay hãy cùng 2Game trải nghiệm tựa game waifu siêu xịn này nhé.

Code chung Thiếu Nữ Aline Chạy Đi :

VIP222
VIP555
VIP666
VIP777
VIP888
VIP999
thieunualine1
thieunualine111
thieunualine999

Hướng dẫn nhập code :
Lựa chọn Chủ Thành ở màn hình chính, sau đó chọn ô Phúc Lợi góc phải màn hình. Tiếp tục chọn Mã Đổi và nhập các giftcode phía trên để nhận quà.

Đồ họa :

Theo đánh giá cá nhân của bản thân mình thì game Thiếu Nữ Aline Chạy Đi là một trong những tựa game mobile có nhiều nhân vật nữ nhất hiện nay. Với gần 100 nhân vật được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết, người chơi sẽ được gặp gỡ dàn mỹ nữ vô cùng xịn xò trong game.

Đặc biệt, nhà phát triển còn mời các họa sĩ nổi tiếng để thiết kế nên những bộ trang phục vô cùng đẹp mắt và quyến rũ cho các nhân vật nữ. Hứa hẹn sẽ khiến các game thủ thích mê trong suốt quá trình trải nghiệm tựa game nhập vai nhàn rỗi này.

Về phần hiệu ứng thì game cũng khá đầu tư khi các hiệu ứng kỹ năng trong game gần như không đụng hàng với nhau. Tạo cho người chơi có một trải nghiệm đa dạng mà không bị cảm giác nhàm chán. Đồng thời, các nhân vật bậc hiếm trong game còn có những hiệu ứng toàn màn hình trông rất ấn tượng. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những bữa tiệc thị giác đầy màu sắc.

Lối Chơi :

Là một tựa game nhập vai nhàn rỗi nên lối chơi của Thiếu Nữ Aline Chạy Đi khá đơn giản và rất dễ làm quen. Người chơi chỉ cần xây dựng đội hình gồm 5 nhân vật mạnh mẽ nhất trong đội hình để bắt đầu hành trình phiêu lưu, và chiến đấu với các kẻ địch.

Một điểm mà bạn cần lưu ý, đó chính là game sẽ không có đội hình Đa Hệ mà sẽ thiên về đội hình Một Hệ ( hay còn gọi là đội hình Mono ). Do đó, trong giai đoạn đầu game bạn đọc nên cân nhắc tới một đội hình 3-2 cơ bản gồm 3 hệ Gió và 2 hệ Lửa/Nước để phát huy tối đa sức mạnh nhân vật mà vẫn đủ tài nguyên để nâng cấp chủ lực của đội hình.

Bllier và Arrubel là 2 chủ lực mà bạn nên có đầu game Thiếu Nữ Aline Chạy Đi
Bllier và Arrubel là 2 chủ lực mà bạn nên có đầu game

Đầu game, người chơi sẽ nhận được một nhân vật khởi đầu hệ gió là Kulasa, sau khi vượt qua 35 màn chơi sẽ nhận được Bollier và trang phục áo dài cực đẹp. Sau đó vào Túi để mở hộp quà Tự Chọn Nguyên Tố Hào Hoa để nhận Arrubel. Thế là người chơi đã có 3 nhân vật hệ gió một cách dễ dàng, 3 nhân vật này thậm chí còn có thể đồng hành người chơi tới giai đoạn giữa game, lẫn cuối game mà không hề yếu hơn so với những nhân vật mạnh mẽ khác.

Tính năng :

Bên cạnh các tính năng quen thuộc như Phó Bản Ngày, Leo Tháp, Đấu Trường,…v.v,.. Tựa game Thiếu Nữ Aline Chạy Đi còn có lộ trình phát triển các tính năng một cách đầy đủ và đa dạng. Người chơi có thể Giới Thiệu Tính Năng để khám phá cả tính năng sắp được ra mắt trong tương lai để chuẩn bị trước cho đội hình của mình.

Các tính năng và hoạt động đa dạng trong game Thiếu Nữ Aline Chạy Đi
Các tính năng và hoạt động đa dạng trong game

Một trong những tính năng mà mình cảm thấy ấn tượng nhất chính là tính năng Nữ Thần. Tính năng này cho phép người chơi mở khóa và bồi dưỡng các nữ thần trong game. Đồng thời họ sẽ xuất chiến như một thành viên thứ 6 trong đội hình chiến đấu. Đặc biệt, kỹ năng của nữ thần được thiết kế vô cùng đặc sắc vượt trội hơn so với đa số tựa game mobile cùng thể loại trên hiện trường hiện nay.

Tổng kết :

Tuy lối chơi nhập vai nhàn rỗi đang dần trở nên bão hòa, nhưng Thiếu Nữ Aline Chạy Đi vẫn có điểm sáng đáng lưu ý trong đồ họa, lối chơi và tính năng của mình. Có thể nói game là một trong những cái tên ấn tượng mà bạn nên trải nghiệm trong tháng 6 này. Hiện game đã chính thức ra mắt trên cả Android và IOS nên bạn có thể tải về ngay bây giờ và trải nghiệm cảm giác làm “wibu” cùng các waifu xinh đẹp.

Tải game : https://2game.vn/game/thieu-nu-aline-chay-di-mobile