Thời gian Assassin's Creed Mirage ra mắt trên iPhone, iPad là khi nào?

Assassin's Creed Mirage của Ubisoft là trò chơi hành động phiêu lưu, cuối cùng đã ấn định ngày ra mắt.

Assassin’s Creed Mirage của Ubisoft là trò chơi hành động phiêu lưu, cuối cùng đã ấn định ngày ra mắt.

Trò chơi Assassin’s Creed Mirage sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 6 năm 2024 trên một số thiết bị iOS được chọn, theo thông tin từ Apple. Theo thông báo chính thức, trò chơi sẽ có cho iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max, iPad Air và iPad Pro với chip M1 trở lên.

Assassin's Creed Mirage ấn định ra mắt cho iPhone, iPad. Ảnh: IGN.

Assassin’s Creed Mirage ấn định ra mắt cho iPhone, iPad. Ảnh: IGN.

Assassin’s Creed Mirage mang đến tính năng chơi chéo cho người chơi di động cho phép game thủ chơi đa dạng trên nhiều thiết bị với cùng một tài khoản. Được công bố lần đầu tiên trong skiện Apple 2023 cùng với Resident Evil 4 và Death Stranding Director’s Cut, các nhà phát triển đã xác nhận rằng đây là lần đầu tiên người chơi Assassin’s Creed được thưởng thức một tựa game console trên thiết bị di động. Trò chơi cho phép bạn vào vai Basim, một tên trộm đường phố khôn ngoan bị ám ảnh bởi những ký ức khủng khiếp, bị thôi thúc bởi khao khát chinh phục kỹ năng và sự báo thù.

Sau một hành động trả thù, Basim trốn khỏi Baghdad và gia nhập một hiệp hội cổ xưa được gọi là The Hidden Ones. Anh ta tìm cách nâng cấp các kỹ năng đặc biệt của mình, khám phá bí ẩn của tổ chức mới và tìm kiếm những người bạn đồng minh. Assassin’s Creed Mirage là một trò chơi phiêu lưu hành động được phát triển bởi Ubisoft Bordeaux. Trò chơi này là phần chính thứ 13 trong loạt Assassin’s Creed và là phần kế thừa của Assassin’s Creed Valhalla. Trong khi khung thời gian lịch sử có trước Valhalla thời hiện đại, câu chuyện tiếp nối Valhalla, lấy bối cảnh ở Baghdad thế kỷ thứ 9 trong thời đại hoàng kim của Hồi giáo, đặc biệt là trong thời kỳ Anarchy ở Samarra.

Ban đầu đây được cho là bản mở rộng cho Valhalla, sau đó trò chơi đã được làm lại thành một tựa game độc lập mở rộng phạm vi. Triết lý thiết kế đằng sau Mirage được phát triển chủ yếu bởi Ubisoft Bordeaux, trước đây chỉ là một studio của loạt game hành động lén lút, parkour và ám sát. Do đó, trò chơi Assassin’s Creed Mirage cũng ảnh hưởng từ các yếu tố đó.

Game được tối ưu cho nền tảng di động. Ảnh: IGN.

Game được tối ưu cho nền tảng di động. Ảnh: IGN.

Nói về trải nghiệm chơi game, Assassin’s Creed Mirage cũng sẽ đi kèm với điều khiển cảm ứng được tối ưu hóa và hỗ trợ bộ điều khiển trên thiết bị iOS. Một điểm đáng nói khác là tính năng lưu chéo sẽ giúp người chơi chơi trò chơi trên bất kỳ thiết bị iPhone và iPad ưa thích một cách dễ dàng. Assassin’s Creed Mirage sẽ ra mắt phiên bản iOS giới hạn vào ngày 6 tháng 4 năm 2024, hiện đã mở đặt hàng trước trên App Store. Hiện tại, khả năng trò chơi ra mắt trên Android vẫn chưa được đề cập đến.

Link App Store: https://apps.apple.com/us/app/assassins-creed-mirage/id6472704261