Three skies: luồng gió mới cho dòng game thẻ bài

Three Skies - tựa game RPG mới với đồ họa thu hút, cùng lối chơi đấu trí đầy căng não chắc chắn mang đến những phút giây thú vị cho game thủ

Nếu như bạn cảm thấy chán với các game thẻ bài hiện tại thì mình xin giới thiệu Three Skies- tựa game thẻ bài mới sẽ có thể làm bạn phấn khích hơn. Cùng mình tìm hiểu nhé!

Luồng gió mới thổi vào làng RPG

Vậy Three Skies là gì?

Three Skies là một game chiến thuật đánh theo lượt và được phát triển bởi một hãng game có nhiều kinh nghiệm trong làm game vui nhộn: Shiny Box Games. Hãng đã có một tựa game vui nhộn khá thành công đó là Space Wars 3D. Vì vậy chúng ta có thể kì vọng được ở Three Skies sẽ là một game có sức hút trên thị trường game nhập vai đánh theo lượt.

Lối chơi RPG cực cuốn

Lối chơi của Three Skies như thế nào?

Trong Three Skies, bạn sẽ được hóa thân thành một nhân vật và sử dụng các “Heroes” để hòa mình vào các trận chiến nảy lửa. Nó có vẻ khá đơn giản nhưng mà sự đặc sắc của game đến từ việc bạn có thể tự do costume nhân vật của chính mình và từ đó bạn sẽ tạo ra những nhân vật mang tính cá nhân cực cao.

Tự do costume thể hiện cá tính

Chưa kể đến Three Skies còn sở hữu số lượng hầm ngục đồ sộ và đa dạng quái và phần thưởng khác nhau

Hầm ngục đa dạng thách thức người chơi

Anh hùng của bạn trong game cũng có thể hoàn toàn được nâng cấp từ đó gia tăng sức chiến đấu, giành lấy chiến thắng dễ dàng hơn.

Nâng cấp anh hùng bách chiến bách thắng

Trò chơi cũng sở hữu một cốt truyện khá lôi cuốn và trong quá trình chơi, bạn hoàn toàn có thể mở khóa và tìm hiểu cốt truyện.

Nói đến game RPG mà không nói đến pvp thật thiếu sót. Bạn sẽ được so tài với rất nhiều người chơi khác nhau, từ đó nâng cao thứ hạng của bản thân và được nhiều phần thưởng hơn nữa trong Game

Pvp hoành tráng thể hiện bản thân

Đồ họa và âm thanh của Three Skies như thế nào?

Game sở hữu một nền đồ họa cực kì chất. Bạn sẽ được đắm chìm trong những trận chiến hoành tráng, hiệu ứng chiêu thức sống động đi kèm với âm thanh được đầu tư kĩ lưỡng. Từng chiêu thức và từng giọng nói anh hùng đều sẽ khiến bạn đã tai khi chơi.

Đồ họa cực chất âm thanh sống động

Game hiện đang có trên app store và ch play cho các bạn dễ dàng tải và trải nghiệm nhé.