Thử ngay Flip Man – Tựa game nhào lộn sẽ khiến bạn thích mê

Flip Man được phát hành miễn phí và ai cũng có thể chơi được.

Flip Man – tựa game mobile mô phỏng mới nhất của Ketchapp đã và đang gây sốt trên khắp các nền tảng di động ngay trong thời gian đầu ra mắt. Với lối chơi đơn giản, dễ hiểu nhưng lại yêu cầu sự cẩn thận và nhạy bén cao trong từng thao tác, Flip Man đã dễ dàng chinh phục được lượng lớn người chơi, đặc biệt là những tín đồ game mô phỏng lâu năm.

Thử ngay Flip Man – Tựa game nhào lộn sẽ khiến bạn thích mê - Ảnh 1.

Được xây dựng dựa trên những chuyển động vật lý đơn thuần, bạn sẽ có nhiệm vụ điều khiển nhân vật của mình từ chiếc xà đơn này đến chiếc xà đơn khác và cố gắng duy trì quãng đường di chuyển càng xa càng tốt. Bên cạnh đó, việc thu lượm những đồng xu cũng là yếu tố đáng lưu ý, vì nó sẽ mang lại nguồn thu phục vụ cho các hoạt động mua bán hoặc nâng cấp tại cửa hàng.

Dĩ nhiên, với một tựa game như Flip Man, nếu chỉ đu qua đu lại một cách chân phương sẽ không giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. Như đã nói ở trên, những chuyển động mang tính logic trong game sẽ giúp bạn có những pha nhào lộn vô cùng đẹp mắt và hiệu quả, không những giúp gia tăng điểm số mà còn có thể tạo ra những pha "nhảy cóc" giữa các thanh xà. Dù vậy, muốn "liều ăn nhiều" thì người chơi cũng cần phải trang bị cho mình một bộ kỹ năng thuần thục, cùng với những lưu ý rất hữu ích dưới đây.

Thử ngay Flip Man – Tựa game nhào lộn sẽ khiến bạn thích mê - Ảnh 2.

Duy trì lực quán tính sản sinh sau từng cú nhảy: Sau mỗi cú nhảy, nhân vật của bạn sẽ bị tác động một lượng quán tính nhất định. Hãy tận dụng nó làm đà nhảy cho cú nhảy tiếp theo.

Lựa chọn thời điểm nhảy dựa theo hướng chân: Muốn có được cú lộn nhào hoàn hảo và quan trọng hơn là việc đón được chiếc xà đơn tiếp theo, bạn sẽ cần phải lưu ý rất nhiều vào hướng chân của nhân vật khi lấy đà. Cụ thể, nhân vật của bạn sẽ lộn nhào liên tục nhiều vòng trong quá trình lấy đà. Khi ấy, thời điểm thích hợp nhất chính là lúc đôi chân hướng đến thanh xà tiếp theo. Dĩ nhiên bạn không nhất thiết phải quá cầu toàn mà căn hướng theo một cách, chỉ là việc thực hiện như trên sẽ giúp tay của nhân vật sau khi nhảy tiếp xà một cách hoàn hảo hơn.

Thử ngay Flip Man – Tựa game nhào lộn sẽ khiến bạn thích mê - Ảnh 3.

Lấy đà nhảy cóc: Như đã nói ở trên, bạn hoàn toàn có thể thực hiện một vài pha nhảy cóc trong từng trường hợp cụ thể. Tận dụng triệt để lực quán tính còn sót lại ở lần nhảy trước, kèm theo việc căn chính xác hướng chân của nhân vật sẽ giúp bạn có đủ khả năng thực hiện một pha nhảy cóc. Điều này sẽ giúp bạn có thêm khá nhiều điểm số nhưng cũng mang lại tỉ lệ rủi ro rất cao.

Đừng quá cầu toàn: Sự hoàn hảo là điều mà ai cũng hướng đến, song người chơi không nhất thiết phải thực hiện mọi thứ một cách quá chỉn chu, ít nhất là trong những pha nhào lộn của Flip Man. Hãy nhớ rằng, việc bạn cần ưu tiên thực hiện chính là di chuyển quãng đường càng xa càng tốt.

Nhận phần quà miễn phí hàng ngày và tích cực trong việc thu lượm tiền xu trong game: Mặc dù không ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình chơi nhưng nguồn tiền và những phần quà sẽ giúp bạn nâng cấp các chỉ số phụ hoặc mở khóa các item mới. Vòng quay may mắn cũng sẽ xuất hiện với 1 lần quay miễn phí hàng ngày cho người chơi.

Thử ngay Flip Man – Tựa game nhào lộn sẽ khiến bạn thích mê - Ảnh 4.

Trên đây là những lưu ý dành cho những ai đã và đang muốn đua top trong tựa game đầy hấp dẫn này. Tải về và trải nghiệm miễn phí Flip Man ngay trên chính chiếc điện thoại của mình (Appstore / Google Play).