Thủ thuật đơn giản để bạn chơi tốt chế độ Zombie trong Call Of Duty Mobile

Chế độ Zombie là một phần quan trọng trong trải nghiệm Call of Duty kể từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2008, dưới dạng chế độ Call of Duty: World at War.

Chế độ này vừa được phát hành gần đây trên Call of Duty Mobile , với một bản đồ duy nhất có tên là Shi Shi no Numa, (Đầm lầy của Death Death trong tiếng Nhật). Bản đồ dựa trên bản DLC of World at War.


BOSS của bản đồ zombie

Cấu trúc của Chế độ Zombie sẽ như thế này: Bạn, cùng với ba người chơi khác, sẽ hợp tác và chiến đấu chống lại sóng trên làn sóng của xác sống. Số lượng sóng và độ khó sẽ dựa trên bất kỳ chế độ nào bạn đã chọn, cùng với trận đấu trùm ở vòng cuối cùng. Nếu bạn đang chơi chế độ Survival, sẽ có một làn sóng thây ma vô tận để bạn chiến đấu cho đến khi bạn không thể tránh khỏi sự sụp đổ.

Hướng dẫn của chúng tôi dưới đây chứa một số lời khuyên tốt nhất để giúp bạn sống sót qua sự kinh hoàng của chế độ zombie.

1 - Liên tục mua Perks, Tokens, Buff và Ammo


Nhớ mua đồ thường xuyên

Trong sức nóng của trận chiến, chỉ có rất nhiều phiền nhiễu mà đôi khi bạn quên không tiêu bất cứ tài nguyên nào bạn đã thu thập được. Mỗi điều nhỏ nhặt đều có ích và bạn sẽ hết đạn thường xuyên hơn là không ở những đợt sóng sau. Cố gắng sử dụng thời gian giữa các sóng để dự trữ.

2 - Thay phiên nhau bắn / liên lạc


Thay phiên nhau bắn để vẽ aggro

Khi bạn phải đối mặt với một đám zombie đáng kinh ngạc, tốt nhất nên bắn cùng lúc với bạn bè của mình thay vì dỡ bỏ mọi thứ cùng một lúc. Bằng cách thay phiên nhau bắn khi những người chơi khác đang tải lại, bạn chắc chắn sẽ có thể giữ cho zombie cách xa an toàn. Điều đó cũng giúp loại bỏ quá mức cần thiết, vì cả hai người chơi có thể tập trung vào cùng một mục tiêu và lãng phí đạn dược.

3 - Có quyền truy cập vào tất cả các khu vực


Cố gắng mở tất cả các khu vực trên bản đồ

Mặc dù bạn có thể hoàn thành một vài vòng đầu tiên trong khu vực bắt đầu, điều rất quan trọng là các khu vực khác nhau phải được mở càng nhanh càng tốt. Các phòng khác sẽ cho phép nhiều không gian di chuyển hơn để bạn có thể trốn thoát khi bị bao vây bởi một lượng lớn zombie.

4 - Tận dụng các cuộc tấn công AOE như Grenade và Tripmines


Lựu đạn và mỏ chuyến đi rất quan trọng

Lựu đạn đắt tiền, tuy nhiên, chúng đáng giá từng xu khi bạn bị mắc kẹt giữa bầy zombie. Mỏ hành trình cũng có thể được sử dụng theo cách tương tự, tuy nhiên, chúng được sử dụng tốt nhất để phòng thủ một khu vực sau khi bạn rút lui. Đừng lãng phí những vật phẩm này vào những thây ma đơn lẻ.

5 - Sử dụng bẫy


Bẫy kích hoạt cho giết chết miễn phí

Tất cả các khu vực của bản đồ đều chứa một số loại bẫy mà bạn có thể tận dụng. Những thiết bị này có thể dọn sạch một lượng lớn zombie để cung cấp cho bạn và đội hình nghỉ ngơi rất cần thiết. Bẫy được sử dụng tốt nhất khi bạn đã thu thập aggro từ một làn sóng xác sống đủ lớn. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn có thể thoát khỏi khu vực bị mắc kẹt và bạn bè của bạn không ở trong đó.

6 - Biết vị trí của những khẩu súng tốt nhất


Raygun trong chế độ zombie của Call of Duty Mobile

Bạn cần tìm hiểu bản đồ để biết những vị trí mà những khẩu súng tốt nhất được cất giấu. Trong một trận đấu zombie, bạn sẽ bắt đầu trò chơi chỉ với một khẩu súng lục và một vài lựa chọn khác cho vũ khí. Ngay khi bạn có sẵn, hãy cố gắng đi đến các địa điểm với vũ khí của bạn ngay lập tức. Ngoài ra còn có một căn phòng bí mật mà bạn có thể truy cập bằng cách thu thập các bộ phận thang máy và sửa chữa nó.

7 - Giữ bình tĩnh


Đừng hoảng sợ khi đối mặt với bầy

Người chơi thường bị choáng ngợp khi phải đối mặt với số lượng lớn zombie. Khi hoảng loạn, người chơi có xu hướng lãng phí đạn của mình bằng cách phun không hiệu quả thay vì nhắm vào đầu, từ đó dẫn đến kết quả thậm chí còn tồi tệ hơn. Giữ một đầu cấp và xóa những người gần nhất với vị trí của bạn sau đó tìm cách để thoát ra.