Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile mạnh tay cho “bay màu” kẻ gian lận khiến game thủ thích thú - Game Mobile

“Hack” luôn là vấn nạn nhức nhối của đa số các tựa game online và hiện trạng này cũng đang xuất hiện trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile.

Game online là thế giới phức tạp nhất mà người ta hay nói, ở đây có đủ thể loại người từ tốt đến xấu và những thành phần xấu thì luôn luôn tìm cách để trục lợi cho bản thân. Để làm được điều đó, họ đã sử dụng đến “hack”, hoặc nói chính xác hơn là phần mềm thứ 3 can thiệp vào game. Dạo gần đây, cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đang cực kỳ bức xúc về vấn nạn này.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Gây ức chế nhất là có một số nhân vật sử dụng phần mềm thứ 3 cho hoạt động Đào Viên trong Thục Sơn Kỳ Hiệp. Lộ liễu đến nỗi người chơi đi nhặt đào thấy rất nhiều acc clone (nhân vật phụ) đứng ở cả 4 bản đồ và chỉ cần đứng im không cần di chuyển cũng có thể nhặt được. Riêng game thủ chân chính phải chạy thục mạng khắp nơi và gần như là không nhặt được quả đào nào vì đã bị kẻ gian “ks” hết rồi.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Hoạt động này rất được yêu thích trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vì sau khi hoàn thành sẽ giúp game thủ nhận được nhiều phần thưởng hữu ích. Được biết Đào Viên diễn ra mỗi ngày và hầu như rất nhiều khung giờ, vậy mà dù có sử dụng tốc độ nhanh nhất có thể thì người chơi cũng không nhặt được quả nào, liên tiếp như vậy trong nhiều ngày liền khiến họ cực kỳ “nổi điên”.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile
Quái vật đa nhân cách trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile trông như thế nào?
Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đang hỗn loạn trong nhiều ngày qua bởi sự xuất hiện “có báo trước” của 1 con quái vật với sức công phá cực kỳ khủng.

Khi có game thủ tố cáo vấn nạn này trên nhóm cộng đồng, đã có rất nhiều người không tin là do hack mà nghĩ rằng chỉ là do lag hoặc game thủ đó “ks” không bằng người khác mà lại đổ là do hack. Và 1 phần nữa, họ cho rằng đi “ks” đào cực kỳ vui, kịch tính mà ai lại đi hack cho mệt. Tuy nhiên sau vài ngày, trường hợp này được đẩy lên đỉnh điểm vì rất nhiều người chơi gặp hoàn cảnh tương tự, cuối cùng nhà phát hành SohaGame cũng đã bắt tay vào cuộc.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Tự tin với tiêu chí là “game quốc dân” nên không như nhiều tựa game khác, có thể dễ dàng cho qua, mà ngược lại đội điều hành Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile xử lý cực căng với các tài khoản sử dụng phần mềm thứ 3 can thiệp vào game. Khi được cho ý kiến nếu làm thế game sẽ có rất nhiều người nghỉ, SohaGame đã trả lời rất ngầu rằng: “kẻ xấu nghỉ cũng không sao ạ!”, khiến cộng đồng vô cùng thích thú.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Theo đó, sau nhiều ngày quan sát và điều tra, đội ngũ điều hành Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cũng phát hiện kha khá tài khoản đang sử dụng phần mềm thứ 3 để can thiệp vào các hoạt động như chạy đua, đào viên,… Và các tài khoản này sẽ chịu hình phạt là bị khóa. Sau động thái này, game thủ chân chính cực kỳ phấn khích.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Fanpage: https://www.facebook.com/ThucSonMobile/

Group: https://www.facebook.com/groups/congdongthucsonkyhiep/