Thục Sơn tuần cuối tháng 7 và thú vui "quái đản" của 500 anh em: Trói, xích và... kéo lê gái xinh khắp map

Cùng xem trong vài ngày vừa qua, cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã trải qua những sự kiện gì nhé.

Hàng loạt tọa kỵ đôi chính thức xuất hiện

Phải nói là Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile có một đội ngũ thiết kế quá sáng tạo, ngày đêm làm việc cần mẫn và cho ra các mẫu tọa kỵ ngày càng đẹp, ngày càng độc đáo mà không hề đụng hàng hay sao chép. Tọa kỵ Phụng Hoàng Bạc, Thương Hải Long Quy vẫn còn chưa hết hot thì mới đây, 500 anh em Thục Sơn lại tiếp tục trầm trồ trước dàn thú cưỡi mới đổ bộ, đủ mọi phong cách từ dễ thương, thanh thoát cho tới "ngầu lòi".

Những Tọa kỵ đôi này vừa ngộ nghĩnh, cực chất, vừa đáng yêu khiến bất cứ ai cũng phải siêu lòng bởi vẻ đẹp "mê hồn

Tinh Mao Liên, Trúc Ngư Châu, Quách Phách, Vân Tiên Câu, Ô Tiên Câu - chắc chắn sẽ thêm một lần khiến các "fan cuồng thú cưỡi" đứng ngồi không yên, bạo chi mạnh tay. Những game thủ chưa có điều kiện rước "các ẻm" về cũng đừng lo lắng, Thục Sơn cực "dễ dãi" trong việc chiều lòng game thủ, thỉnh thoảng lại tặng free siêu thần thú cho 500 anh em thỏa thích thưởng lãm 1 tuần liền, mấy em kỵ mới này không chừng cũng không phải ngoại lệ.

"Ngày crush đi theo chồng trái tim này buồn biết mấy"

Từ ngày ra mắt tới nay, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã trở thành ông mối mát tay, se duyên cho các cặp đôi ở khắp mọi miền đất nước. Tuy nhiên mát tay đến đâu thì tơ hồng cũng có hạn, đôi khi để 500 anh em chờ quá lâu chưa tới lượt, cũng có khi se được duyên cho người này thì lại làm đứt gánh người kia, âu cũng là số đã định.

Thục Sơn tuần cuối tháng 7 và thú vui quái đản của 500 anh em: Trói, xích và... kéo lê gái xinh khắp map - Ảnh 2.

"Crush" là gì? Là thích người ta mà chưa nói, chưa công khai, cũng chưa dứt khoát theo đuổi, bởi vậy nên chuyện người ta tìm thấy được hạnh phúc của đời mình cũng là điều ta không thể oán trách. Ôi game thôi là cũng oái oăm nghiệt ngã đến lạ. Chúc anh bạn sớm vượt qua và rút kinh nghiệm lần sau, đừng "cruch" trong lòng nữa mà mạnh dạn tiến lên bày tỏ đi nhé.

Thục Sơn tuần cuối tháng 7 và thú vui quái đản của 500 anh em: Trói, xích và... kéo lê gái xinh khắp map - Ảnh 3.

Tình yêu đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhau...

"Thợ Rèn xin lỗi" - câu nói khiến triệu con tim Thục Sơn tan nát

Thế là cõi Thục Sơn lại vừa trải qua nhiều đêm sóng gió. Không phải đánh nhau, không phải thanh trừng, càng không phải khẩu nghiệp chửi nhau bóc phốt gì, đơn giản chỉ là suốt mấy tiếng đồng hồ, kênh thế giới luôn rộn ràng tiếng đập đồ, kẻ tạch người lên vô cùng nhộn nhịp.

Thục Sơn tuần cuối tháng 7 và thú vui quái đản của 500 anh em: Trói, xích và... kéo lê gái xinh khắp map - Ảnh 4.
Thục Sơn tuần cuối tháng 7 và thú vui quái đản của 500 anh em: Trói, xích và... kéo lê gái xinh khắp map - Ảnh 5.

Cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile có một thói quen rất lạ, ấy là ngồi lót dép hóng các đại gia "solo" với anh Thợ Rèn với khát khao mãnh liệt là lên được đồ cường hóa cấp 11 - cấp độ cao nhất hiện tại. Mà nói về Thợ Rèn thì có đến mai cũng không hết chuyện, lúc nào cũng nổi như "idol giới trẻ" vì khả năng đập đồ level vô cực của mình. Trung bình mỗi phút phải có không ít hơn 10 lần các game thủ lại phải thốt ra toàn "lời vàng ý ngọc" khi hàng loạt set đồ từ +7 đã "được" về 0 thành công, giúp 500 anh em rèn luyện tính kiên nhẫn và cả khả năng chịu đựng.

Thục Sơn tuần cuối tháng 7 và thú vui quái đản của 500 anh em: Trói, xích và... kéo lê gái xinh khắp map - Ảnh 6.

Những ai lên vẫn lên, những ai tạch vẫn tạch

Như thế đã là cay? Chưa đâu các bạn ạ, cảm giác thốn nhất và muốn "lật cái bàn" nhất phải là khi bạn thấy hòm thư báo về 10 cái tin nhắn và mở ra chính là 10 lần xin lỗi của Thợ Rèn. Có thể nói ngoài âm thanh "bụp, keng" ra thì câu "Thợ Rèn xin lỗi" chính là thứ ám ảnh nhất cõi đời này đối với các game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile.

Thục Sơn tuần cuối tháng 7 và thú vui quái đản của 500 anh em: Trói, xích và... kéo lê gái xinh khắp map - Ảnh 7.
Thục Sơn tuần cuối tháng 7 và thú vui quái đản của 500 anh em: Trói, xích và... kéo lê gái xinh khắp map - Ảnh 8.
Thục Sơn tuần cuối tháng 7 và thú vui quái đản của 500 anh em: Trói, xích và... kéo lê gái xinh khắp map - Ảnh 9.

"Đừng xin lỗi nữa, em mất trắng rồi có còn lại gì đâu mà cho anh xin"

Tọa Kỵ SR và cuộc chạy đua vũ trang náo loạn của các đại gia

Tuy mạnh yếu từng lúc khác nhau nhưng đại gia Thục Sơn lúc nào cũng có, đời sau lại càng "bạo chi" hơn đời trước. Nếu như các anh cả Gấu, Vô Tình Đao, Dragon Fish... đã từng làm nên lịch sử vô tiền khoáng hậu khi đấu giá thì nay, các "hậu duệ" Alex, Thiên Vương, TieuAnh lại liên tục khiến cộng đồng "hết hồn" vì thú vui đầu tư vào thú cưỡi.

Thục Sơn tuần cuối tháng 7 và thú vui quái đản của 500 anh em: Trói, xích và... kéo lê gái xinh khắp map - Ảnh 10.
Thục Sơn tuần cuối tháng 7 và thú vui quái đản của 500 anh em: Trói, xích và... kéo lê gái xinh khắp map - Ảnh 11.

Nếu như Alex là trùm mua thú với tuyệt chiêu "mua hết" thì mới đây, TieuAnh cũng đã ghi tên mình vào bảng vàng khi trở thành người đầu tiên up max cường hóa thú cưỡi SR - Phụng Hoàng Bạc bậc Ám Kim, chỉ cần nghe thôi cũng đã thấy đau thận trái rồi. Không lâu sau đó, liên tục là những pha bạo chi đến từ các đại gia trên khắp các server để có thể sở hữu em kỵ "full option max combo" này, tuy nhiên với aura "trấn yểm" của anh Thợ Rèn thì số lượng người chơi thành công mới chỉ đếm trên đầu ngón tay, đơn cử như đại gia Alex, Thiên Vương, Milk.

Thục Sơn tuần cuối tháng 7 và thú vui quái đản của 500 anh em: Trói, xích và... kéo lê gái xinh khắp map - Ảnh 12.
Thục Sơn tuần cuối tháng 7 và thú vui quái đản của 500 anh em: Trói, xích và... kéo lê gái xinh khắp map - Ảnh 13.

Những chú Phụng Hoàng Bạc SR đầu tiên trên tất cả các server

"Trói xích, kéo lê nạn nhân khắp map" - thú vui của anh em khiến 500 bóng hồng Thục Sơn khóc thét.

Thục Sơn có nhiều trò hay khi PK lắm, ôm Boss, reset Boss, Thiên Chu Bang, Thần Phạt Lệnh, Thiên Khiển lệnh và cả vật phẩm "kéo lê" người khác này nữa. Item này có tên là Thanh Thân Chú, khiến người bị hạ gục dính 30s khống chế, bị kéo tùm lum khắp map cũng không làm gì được. Nạn nhân nhiều nhất của "trò này" - không ai khác - chính là các chị em.

Thục Sơn tuần cuối tháng 7 và thú vui quái đản của 500 anh em: Trói, xích và... kéo lê gái xinh khắp map - Ảnh 14.
Thục Sơn tuần cuối tháng 7 và thú vui quái đản của 500 anh em: Trói, xích và... kéo lê gái xinh khắp map - Ảnh 15.
Thục Sơn tuần cuối tháng 7 và thú vui quái đản của 500 anh em: Trói, xích và... kéo lê gái xinh khắp map - Ảnh 16.

"Đưa xích đây nào, cùng đi chơi bạn nhớ"

Em khẳng định em không còn được thấy mặt trời mỗi khi săn Boss. Nói không cả kịp hồi sinh là không hề ngoa ạ, em chết rồi bị xích, hết xích chưa kịp thấy ánh sáng gì màn hình lại tối thui lại xích, cứ thế lặp lại ạ, trong thời gian săn Boss em luôn chỉ cần nằm dưới đất và bị kéo khắp map" - Miss Thục Sơn Thúy Lê chia sẻ.

Tạm Kết

Drama của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile nhiều đến nỗi mà tổng hợp theo ngày cũng chưa chắc đã đủ, tuy nhiên trong khuôn khổ bài viết không thể nào đưa tin hết. Các độc giả có hứng thú với dòng game nhập vai và muốn trải nghiệm một tựa game chất lượng hàng đầu thì nhất định đừng bỏ qua Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile nhé:Link tải game chỉ 1 thao tác dành cho cả iOS/Android lẫn client PC: http://thucson.vn/rd/gamek