Thức Tỉnh HAKI Mobile – Game độc lạ 9 vs 9 của Migame - Game mobile

Thức Tỉnh HAKI Mobile là tựa game nhập vai thẻ bài hấp dẫn mà nhà phát hành Migame chuẩn bị giới thiệu đến cộng đồng trong tháng 12

Thức Tỉnh Haki Mobile là tựa game nhập vai đấu thẻ tướng lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh One Piece nổi tiếng của tác giả Oda Eiichiro với đồ họa hoạt hình ấn tượng bám sát cốt truyện manga và dự kiến sẽ được nhà phát hành Migame giới thiệu đến cộng đồng trong tháng 12-2020.

Với chủ đề quen thuộc, Thức Tỉnh Haki sẽ cuốn game thủ vào một cuộc phiêu lưu đi tìm kho báu bí ẩn One Piece cũng như hiện thực hóa giấc mơ trở thành vua hải tặc của Luffy.

Thức Tỉnh HAKI Mobile - Game độc lạ 9 vs 9 của MigameThức Tỉnh HAKI Mobile - Game độc lạ 9 vs 9 của Migame

Tuy nhiên cũng như trong truyện bạn không thể ra khơi với một con tàu và một thuyền trưởng mà cần phải chiêu mộ một thủy thủ đoàn và game cũng tương tự như vậy khi Thức Tỉnh Haki là game chiến đấu tổng lực với 9 thành viên thủy thủ đoàn trên tàu của game thủ.

Với hơn 120 nhân vật đến từ thế giới One Piece, game thủ sẽ có vô số lựa chọn thú vị từ những tên hải tặc, hải quân từng đối đầu với băng Mũ Rơm đến kiếm sĩ Zoro, Nico Robin, bác sĩ tử thần Law… Tất cả đều có thể trở thành thuyền viên và hỗ trợ game thủ trên con đường trở thành Vua Hải Tặc.

Thức Tỉnh HAKI Mobile - Game độc lạ 9 vs 9 của MigameThức Tỉnh HAKI Mobile - Game độc lạ 9 vs 9 của Migame

Ngoài ra toàn bộ hệ thống nhiệm vụ trong game đều bám sát với nguyên tác truyện tranh nên game thủ sẽ phần nào tìm lại cảm giác quen thuộc qua từng chương One Piece thuở bé. Bên cạnh đó hệ thống vật phẩm nâng cấp tàu và kích hoạt trái cây ác quỷ… cũng phần nào giải thích rõ hơn về năng lực và đem đến nhiều hứng thú cho game thủ khi giá trị hạm đội của mình ngày càng tăng qua lệnh truy nã.

Thức Tỉnh Haki đưa game thủ đến thế giới hỗn loạn của One PieceThức Tỉnh Haki đưa game thủ đến thế giới hỗn loạn của One Piece

Bên cạnh đó Thức Tỉnh Haki Mobile còn đem tới nhiều hoạt động từ pve đến pvp hấp dẫn cho game thủ thỏa sức khám phá và không lo nhàm chán. Các hoạt động này được khai mở hợp lý theo cấp độ nhân vật.

Do đó nếu bạn là một fan cứng của bộ anime/manga One Piece và yêu thích dòng game đấu thẻ tướng thì đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sản phẩm hiếm có này nhé. Game thủ có thể tham khảo thêm thông tin tại đây: