Thường xuyên mặc đồ trễ nải, thậm chí “thả rông” dạo phố, nữ streamer đầy tự hào vì chưa từng đánh mất bản thân

Nàng streamer tự hào về chính mình vì dù trước nhiều sóng gió vẫn giữ được bản lĩnh.

Streamer Linh Chichan, được xem là tân binh "sinh sau đẻ muộn” trong cộng đồng game thế nhưng với lợi thế về ngoại hình của mình, đặc biệt là vòng một ngoại cỡ, không mất quá nhiều thời gian để cô nàng này thu hút được một lượng lớn người hâm mộ. 

Thường xuyên mặc đồ trễ nải, thậm chí “thả rông” dạo phố, nữ streamer đầy tự hào vì chưa từng đánh mất bản thân - Ảnh 1.

Chichan livestream chủ yếu trên Facebook với tựa game LMHT và tựa game giả lập lái xe online.

Được đông đảo người xem quan tâm nhiều nhất là sau đăng tải loạt ảnh đứng check in trước cửa hàng thời trang với chiếc váy hai dây gợi cảm, đi kèm với đó là những đường cắt xẻ táo bạo. Chính bộ trang phục đầy nóng bỏng này đã giúp cô nàng khoe được đôi gò bồng đảo siêu gợi cảm, tới mức mà nhiều người cho rằng bộ trang phục này phải hớ hênh tới 90% vòng một.

Thường xuyên mặc đồ trễ nải, thậm chí “thả rông” dạo phố, nữ streamer đầy tự hào vì chưa từng đánh mất bản thân - Ảnh 2.

Thời điểm ấy, nữ streamer chia sẻ rằng: “Thực ra chẳng thể đánh giá được con người qua vẻ bề ngoài. Nhiều bạn chụp ảnh nhìn sexy một tí nhưng không phải ai cũng động được vào. Còn có nhiều người ăn mặc kín đáo nhưng lại không phải thế. Vậy nên phải tiếp xúc mới biết được chứ nhìn bên ngoài rồi nhận xét chỉ là đánh đồng thôi!”.

Thời gian sau đó, hot girl 19 tuổi cũng không ngại đăng ảnh “show body", thậm chí thường xuyên là đằng khác. Dường như, cô nàng đang định hình “thương hiệu" của mình với phong cách sexy, quyến rũ này.

Thường xuyên mặc đồ trễ nải, thậm chí “thả rông” dạo phố, nữ streamer đầy tự hào vì chưa từng đánh mất bản thân - Ảnh 4.
Thường xuyên mặc đồ trễ nải, thậm chí “thả rông” dạo phố, nữ streamer đầy tự hào vì chưa từng đánh mất bản thân - Ảnh 3.
Thường xuyên mặc đồ trễ nải, thậm chí “thả rông” dạo phố, nữ streamer đầy tự hào vì chưa từng đánh mất bản thân - Ảnh 5.

Sau một thời gian nổi lên và cũng có tiếng tăm nhất định, nhìn lại hành trình của mình, cô nàng tự hào, dành cho bản thân những lời khen có cánh vì đã rất nỗ lực hoàn thiện bản thân: “Vừa coi lại quãng thời gian áp lực khủng khiếp nhất của bản thân khi nhận thất bại đầu đời. Xong c3 cuộc đời đã chèn ép. Cảm ơn em vì đã không đánh mất bản thân!”.

Thường xuyên mặc đồ trễ nải, thậm chí “thả rông” dạo phố, nữ streamer đầy tự hào vì chưa từng đánh mất bản thân - Ảnh 6.

Cô nàng cũng đồng thời chia sẻ lại hình ảnh một trang sách được đánh dấu nổi bật dòng chữ: “Một người xuất sắc nhất chính là khi cố gắng hết mình, khai phá tiềm năng của bản thân, không bao giờ vội hài lòng với những thành tự đã có, ánh mắt luôn hướng về giấc mơ và mục tiêu của mình”

Bên dưới cũng là một dòng chú thích cực tâm huyết: "Không được để lời nói tiêu cực bên ngoài làm ảnh hưởng đến ngọn lửa trong bản thân. Vì đánh mất niềm tin vào bản thân là mất tất cả, cố lên". Có lẽ đây là quan điểm sống cũng như kim chỉ nam thực hiện ước mơ của chính cô nàng cách đây 1 năm.