Xoài Non thẳng thắn nói về quá khứ “ăn chơi” của chồng: "Nếu quan tâm, tôi đã không phải vợ của Hiếu"

Xoài Non khá thoải mái trong việc chấp nhận tình trường phức tạp của anh chồng đại gia ở quá khứ.

Nếu là fan đời đầu của Xemesis, ai cũng biết rằng nam streamer giàu nhất Việt Nam này livestream “vì đam mê" chứ không phải để cày cuốc kiếm tiền. Trước khi kết hôn với hot girl 18 tuổi, anh chàng từng nổi danh “khét tiếng" với bộ sưu tập hàng loạt đồng hồ có giá lên đến 9 con số, những bộ cánh hàng hiệu cùng siêu xe đắt tiền.

Được biết, Xemesis sinh ra và lớn lên ở Anh, sau khi tốt nghiệp và về nước, anh anh xây dựng chuỗi tiệm trà sữa, kinh doanh quán net và làm chủ một gara xe hơi cực kỳ hoành tráng.

Xoài Non thẳng thắn nói về quá khứ “ăn chơi” của chồng: Nếu quan tâm, tôi đã không phải vợ của Hiếu - Ảnh 1.

Với “background" không thể lấp lánh hơn, việc nam streamer từng hẹn hò với nhiều cô gái là điều mà nhiều người cũng biết. Thậm chí, anh công khai thông tin này trên một vlog Q&A của bản thân và vợ hồi chưa cưới. Chồng Xoài Non đã tiết lộ tình trường dài dằng dặc của mình rằng, ngoài 5 mối tình công khai, Xemesis có đến 150 - 200 cô gái qua đường. Chi tiết này đã khiến Xoài Non và khán giả không khỏi bất ngờ. Thậm chí hotgirl 2002 phải thốt lên rằng: “Sao anh dễ dãi quá vậy. Sao cái gì anh cũng cho hết vậy?”.

Tuy nhiên, khi được fan hỏi về vấn đề nhạy cảm: “Hiếu quan hệ với nhiều á, vậy chị có quan tâm không?”, nàng vợ trẻ 2k2 cũng thẳng thắn nhìn vào quá khứ “ăn chơi” của chồng mà đáp lại người thắc mắc rằng: “Chan mà đã quan tâm thì đã không là vợ Hiếu rồi. Thà là ăn chơi rồi ổn định chứ đừng là ổn định rồi ăn chơi. Gì chứ mấy này Chan thấy bình thường nhé, Chan còn không nghĩ gì luôn á”.

Xoài Non thẳng thắn nói về quá khứ “ăn chơi” của chồng: Nếu quan tâm, tôi đã không phải vợ của Hiếu - Ảnh 2.

Tư tưởng thoải mái với chồng là vậy nhưng Xoài Non khá “khó" với bản thân mình. Khác với tình trường phức tạp của Xemesis, cô nàng khẳng định mình “còn nguyên" trước khi về nhà chồng: “Hiếu là người đầu tiên. Chan không thoáng trong chuyện này đối với bản thân Chan. Còn đối với mọi người thì Chan bình thường, Chan không quan tâm”.

Xoài Non thẳng thắn nói về quá khứ “ăn chơi” của chồng: Nếu quan tâm, tôi đã không phải vợ của Hiếu - Ảnh 3.

Trước đó, cô nàng từng thừa nhận rằng thiếu gia nhà giàu Xemesis chính là định mệnh cuộc đời mình. Xoài Non khẳng định: Chan khá khó trong việc yêu ai mà lập gia đình lắm. Hiếu cho Chan cảm giác mình là vợ chồng. Đúng như bạn nói là khi yêu nhau, người ta nhận ra người bên cạnh là định mệnh đời mình.

Xoài Non thẳng thắn nói về quá khứ “ăn chơi” của chồng: Nếu quan tâm, tôi đã không phải vợ của Hiếu - Ảnh 4.
Xoài Non thẳng thắn nói về quá khứ “ăn chơi” của chồng: Nếu quan tâm, tôi đã không phải vợ của Hiếu - Ảnh 5.
Xoài Non thẳng thắn nói về quá khứ “ăn chơi” của chồng: Nếu quan tâm, tôi đã không phải vợ của Hiếu - Ảnh 6.