Tịch Tà Kiếm game nhập vai kiếm hiệp sắp phát hành bởi NPH SohaGame

Giới thiệu tổng quan Tịch Tà Kiếm

Tịch Tà Kiếm, tưa game nhập vai kiếm hiệp sắp tới đây sẽ được NPH SohaGame phát hành tại Việt Nam. Game hứa hẹn mang đến một trải nghiệm nhập vai đầy sức hút, nơi người chơi có thể khám phá các cảnh đẹp của thế giới kiếm hiệp, tham gia vào các cuộc phiêu lưu trên hành trình trở thành một anh hùng thực sự.

MỤC LỤC [Hiện]

Để trở thành một anh hùng thực sự, đầu tiên người chơi sẽ lựa chọn 1 trong 4 môn phái khác nhau bao gồm Tàng Kiếm, Thanh Thành, Thất Sát và Vạn Hoa. Mỗi môn phái đều có tạo hình và thế mạnh riêng biệt, không trùng lặp, đáp ứng mọi sở thích và phong cách chơi của người chơi. Đặc biệt, khả năng chuyển phái tự do cho phép bạn thay đổi phái môn mà mình tham gia, tự quyết định và điều chỉnh cách chơi của mình theo ý thích và mục tiêu trong game.

Tịch Tà Kiếm

Được xây dựng trên nền đồ họa 3D tân tiến, trò chơi mang đến cho người chơi một thế giới kiếm hiệp sống động và hấp dẫn, với một màu sắc quen thuộc nhưng đồng thời cũng đầy mới lạ. Từ các kỹ năng võ công cho đến các hiệu ứng đặc biệt trong game cũng đều được chăm chút khá tỉ mỉ.

Tịch Tà Kiếm

Với lối chơi cày cuốc quen thuộc, người chơi sẽ tham gia vào các hoạt động nhiệm vụ chính, phó bản, phụ bản exp, vượt ải thần binh, săn Boss,... Hệ thống phó bản lên tới hàng trăm cho người chơi có cơ hội trải nghiệm và khám phá vô số điều mới mẻ. Với hơn 100 boss hoàng kim lớn nhỏ, người chơi có thể thử thách bản thân và thu thập thần binh quý giá, tích lũy KNB. Việc săn Boss cũng đồng nghĩa với việc đối mặt với sự cạnh tranh và những trận chiến căng thẳng với những game thủ khác.

Tịch Tà Kiếm

Game còn mang đến hàng loạt tính năng mạnh hóa khác nhau, từ việc cường hóa trang bị đến rèn luyện võ công, từ kích hoạt cánh, pet, tọa kỵ đến tích đủ set đồ thần trang,... tất cả sẽ giúp nhân vật gia tăng các chỉ số sức mạnh và ngoại hình. Giao thương và đấu giá cũng là một phần quan trọng, nơi người chơi có thể kiếm được những món đồ giá trị và đầu tư vào sự phát triển của nhân vật.

Tịch Tà Kiếm

Game không gò bó tại một server cố định, mọi tính năng PK đỉnh cao đều liên server. Bất kể bạn là muốn thử thách bản thân trong các trận đấu cá nhân, hay muốn tham gia cùng bạn bè trong các trận đấu bang hội, tính năng PK liên server đều mang lại cho bạn cơ hội để thể hiện tài năng và kỹ năng của mình.

Tịch Tà Kiếm

Hiện tại Tịch Tà Kiếm đã có mặt trên Mobile, người chơi cói thể tải game thông qua GooglePlay hoặc AppStore. Game dự kiến ra mắt vào tháng 4/2024.