Tiên Biến 3 Mobile đã được mua về Việt Nam, game đồ họa 2D hiếm hoi sắp ra mắt

Trò chơi Tiên Biến 3 Mobile đã được đám phán mua về Việt Nam thành công. Game sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Theo như thông tin KenhTinGame vừa tìm hiểu được, thị trường game Việt sắp tới chuẩn bị đón thêm một tựa game mới mang tên Tiên Biến 3 Mobile. Đây là trò chơi thuộc dòng tiên hiệp, thể loại MMORPG trên di động. Game sẽ phát hành trên Android, iOS. Hiện tại trò chơi đang trong giai đoạn Việt hóa, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 này.

hgnbhnb Tiên Biến 3 Mobile đã được mua về Việt Nam, game đồ họa 2D hiếm hoi sắp ra mắt 1
Tiên Biến 3 Mobile – Sản phẩm MMORPG hoàn toàn mới được mua về VN

Người chơi tham gia Tiên Biến 3 Mobile được chọn các hệ phái theo vũ khí như Thương, Kiếm, Quạt, Khuyên. Tạo hình nhân vật đẹp mắt, sinh động. Mỗi class lại có những ưu thế riêng, đòi hỏi người chơi phải tìm tòi, khám phá, phát hiện và nâng cấp đúng sở trường.

Tiên Biến 3 Mobile là dòng game MMORPG nên bạn vẫn thực hiện chạy nhiệm vụ chính tuyến, tham gia hoạt động phụ trợ như kiểu truyền thống. Game có nhiều hoạt động sôi nổi theo cấp độ, hình thức như các phó bản, ăn gà, Long Tranh Hổ Đấu, Tu La Tháp, khiêu chiến boss (8 loại)…

hgnbhnb Tiên Biến 3 Mobile đã được mua về Việt Nam, game đồ họa 2D hiếm hoi sắp ra mắt 2

hgnbhnb Tiên Biến 3 Mobile đã được mua về Việt Nam, game đồ họa 2D hiếm hoi sắp ra mắt 3
Giao diện chọn lựa các hệ phái khá bắt mắt trong game

Trò chơi mang đồ họa 2D có dung lượng tải về và cài đặt khá nhẹ, nhưng lại sở hữu nền tảng đồ họa không hề kém cạnh game 3D chính hiệu. Màu sắc chủ đạo là tím, trắng và xanh mang đến trải nghiệm thị giác sinh động.

hgnbhnb Tiên Biến 3 Mobile đã được mua về Việt Nam, game đồ họa 2D hiếm hoi sắp ra mắt 4

hgnbhnb Tiên Biến 3 Mobile đã được mua về Việt Nam, game đồ họa 2D hiếm hoi sắp ra mắt 5

hgnbhnb Tiên Biến 3 Mobile đã được mua về Việt Nam, game đồ họa 2D hiếm hoi sắp ra mắt 6
Hoạt động PK hấp dẫn trong Tiên Kiếm Mobile

Sau một thời gian kiên trì đàm phán, cuối cùng, một NPH có tiếng trong nước đã sở hữu bản quyền trò chơi mobile tiên hiệp này. Theo chúng tôi ghi nhận, hiện Tiên Biến 3 Mobile đang trong quá trình hoàn thiện phần chuyển ngữ tiếng Việt và chuẩn bị có đợt thử nghiệm tại Việt Nam. Mọi thông tin về game sẽ được KenhTinGame tiếp tục cập nhật.