5 đội hình “ổn áp” để leo rank Auto Chess mobile hiện tại

Hãy cùng tham khảo 5 đội hình và điểm mạnh điểm yếu của chúng khi leo rank nhé.

Dragon – Mage

Dragon Knight vừa được trả lại sức mạnh như cũ sau được nerf, và Venom + Mage giảm kháng phép sẽ khiến hắn làm tan chảy đội hình của đối phương nhanh chóng. 

Nhiều người sẽ chọn Doom thay vì Stone Spirit, nhưng có buff Spirit sẽ giúp Thunder Spirit bảo vệ đội hình của bạn phía sau tốt hơn nếu gặp sát thủ. Và một trong những yếu tố khác nữa là về mặt kinh tế khi bạn sẽ dễ dàng hoàn thành đội hình từ sớm bằng Stone Spirit hơn.

Để buff Mage có hiệu quả thì chúng ta có những lựa chọn bao gồm Thunder Spirit và Flamming vì chúng không cần đồ mana để hiệu quả (ai như trưởng lão Tortolla). Một trong những cách đảo đội hình về late là lên 4 Spirit và bỏ Werewolf ra vì hắn không còn hiệu quả nữa. 2 Spirit cần thiết còn lại là chắc chắn phải dành ra 1 slot cho Dark Spirit – unit về late khá hiệu quả.

Những lựa chọn tùy biến khác là để bổ sung sát thương là Helicopter, Storm Shaman, tùy vào việc bạn thiếu gì. Về dàn chắn phía trước thì hãy thêm Tộc Marine nếu phải đối đấu với một người chơi khác chơi pháp sư.

Feathered Hunter

Feathered đang rất mạnh và Sniper sẽ là unit gây sát thương chính trong đội hình này. Thêm một Razorclaw ở level 8 hoặc thậm chí là Sniper 2 sao nếu bạn chưa lên được 3. Cách đặt đội hình quen thuộc dành cho Sniper là trong góc với Wind Ranger và Shining Archer kế bên. Có thể cân nhắc thêm Tộc Marine nếu như sợ đối phương có Venom.

Glacier Knights 

Glacier Knights đang mạnh một cách khó tin tại thời hiện tại, vì ít người dùng trong Auto Chess VN. Không có quá nhiều thay đổi trong lối xây dựng nhưng vì có nhiều item phù hợp nên đội hình này bức phá khá tốt. Slot thứ 9 bạn có thể thêm Storm Shaman nếu gặp Divine, Tộc Marine nếu gặp Mage, bất kỳ con 5 sao nào, lên 4 warlocks hoặc 4 ergersis đều được tùy vào đối phương.

God Mage 

Dù God vừa bị nerf nhưng đây vẫn là một trong những đội hình mạnh nhất về late nếu hoàn thành. 

Chưa có gì thay đổi trong đội hình trừ việc có thể dùng  Fortune Teller thay cho Desperate Doctor nếu muốn chuỗi thua (giữ lại Doctor cho late để nhận buff từ Warlock và khống chế). Dùng Shining Dragon cho đến khi mua được God of Thunder. 

Nếu gặp Knights, có thể giữ lại Shining Dragon và bỏ Thunder Spirit, để có thể dùng Dark Spirit đốt máu chúng. Thêm vào Siren nếu có đồ mana để bổ sung sát thương vật lý cho đội hình.

Hunter Warrior 

Đây là một đội hình mạnh dù đã qua nhiều thời kỳ, nhất là khi Sniper được chỉnh để bắn khôn hơn thì đây là một lựa chọn không tồi. Thêm vào Doom hoặc Razorclaw ở 9 tùy vào việc bạn cần câm lặng từ Doom hoặc nếu không ai lấy được Razorclaw. Trong giai đoạn đầu thì do số lượng Warriors và Hunters cực nhiều nên bạn có thể xây dựng đội hình này khá nhanh và chuyển hệ liên tục.

Về late hãy cân nhắc thay Abyssal Guard bằng Tsunami Stalker. Đi 4 Ergesis hoặc 4 Warlock ở 9/10 đều được, 4 Marines cũng là một lựa chọn không tồi thay thế khiến đây là một đội hình có tính xoay chuyển cực cao tùy vào thế trận.

Venomancer có thể được thay bằng Dark Spirit nếu gặp Knights.