Siêu phẩm đồ họa Anime Arknights bản Tiếng Anh chuẩn bị ra mắt

Nhà phát hành Yostar Game vừa thông báo phiên bản tiếng Anh cho tựa game siêu phẩm đang được game thủ mong chờ Arknights đã chính thức được mở đăng kí trước.

Arknights là một game nhập vai chiến lược di động với chủ đề giả tưởng của nhà phát hành Yostar Game. Đây là một trò chơi phòng thủ chiến hạm, trong đó game thủ sẽ thu thập nhiều Waifu và đặt họ trên bản đồ nhằm thiết lập để bảo vệ một tuyến đường cụ thể mà kẻ thù có thể tấn công.

hgnbhnb Siêu phẩm đồ họa Anime Arknights bản Tiếng Anh chuẩn bị ra mắt 1hgnbhnb Siêu phẩm đồ họa Anime Arknights bản Tiếng Anh chuẩn bị ra mắt 2

hgnbhnb Siêu phẩm đồ họa Anime Arknights bản Tiếng Anh chuẩn bị ra mắt 3
Game có lối chơi theo thể loại nhập vai chiến lược

Trò chơi có đồ họa Anime hấp dẫn cùng nhiều nhân vật nữ xinh xắn. Mỗi nhân vật mang một vẻ bề ngoài khác nhau, có dễ thương, có lạnh lùng, nghiêm túc. Có thể nói, nhà phát hành đã đầu tư khá nhiều cho mảng thiết kế nhân vật này.

hgnbhnb Siêu phẩm đồ họa Anime Arknights bản Tiếng Anh chuẩn bị ra mắt 4
Mỗi nhân vật đều được thiết kế tỉ mỉ

Ngoài ra, giao diện trong Arknights thân thiện với người chơi với cốt truyện tinh tế. Bạn sẽ vào vai là một “Bác sĩ” được cứu bởi Amiya, tuy nhiên bạn đã bị mất trí nhớ và hoàn toàn quên mất quá khứ. Người chơi sẽ bắt đầu hành trình của mình và tham gia vào một tổ chức mang tên Rhodes Island với mục đích điều tra những thảm họa đang nhấn chìm thế giới bắt nguồn từ quặng Originium bí ẩn. Thông qua cuộc hành trình, bạn cũng sẽ gặp gỡ nhiều nhân vật trong một thế giới đầy ma thuật và tìm lại được ký ức đã mất của mình cũng như mọi sự thật sẽ dần được khai sáng.

hgnbhnb Siêu phẩm đồ họa Anime Arknights bản Tiếng Anh chuẩn bị ra mắt 5
Giao diện game thân thiện
hgnbhnb Siêu phẩm đồ họa Anime Arknights bản Tiếng Anh chuẩn bị ra mắt 6
Game có cốt truyện lôi cuốn, hấp dẫn

Các nhân vật đều có chỉ số chiến đấu, cách chiến đấu và các kỹ năng khác nhau.  Yếu tố quan trọng trong Arknights là người chơi cần lên đội hình các nhân vật khác nhau với kỹ năng, chi phí và chỉ số chiến đấu phù hợp với các nhiệm vụ được giao. Vì thế, nếu một đội hình có kỹ năng và chỉ số chiến đấu mạnh hơn kẻ thù trong nhiệm vụ đó, việc chiến thắng là một điều hoàn toàn dễ dàng.

hgnbhnb Siêu phẩm đồ họa Anime Arknights bản Tiếng Anh chuẩn bị ra mắt 7
Thiết lập đội hình hoàn hảo để hoàn thành nhiệm vụ

Hiện tại, trò chơi chuẩn bị phát hành với phiên bản tiếng Anh trên các cửa hàng App Store và Play Store. Game thủ có thể đăng ký trước ngay tại đây để nhận nhiều phần quà quý giá khi game được ra mắt sắp tới.

Với số lượng người đăng ký trước càng nhiều, giá trị phần quà trong game sẽ tăng lên đáng kể. Cụ thể, nếu đạt 100 000 lượt đăng ký, người chơi sẽ được tặng 8 Pure Originium và 1 Commemorative Furniture, đây được coi là những vật phẩm quý hiếm và khó nhận lấy nhất. Hiện tại trò chơi này đã đạt hơn 30 000 lượt đăng ký trước.

hgnbhnb Siêu phẩm đồ họa Anime Arknights bản Tiếng Anh chuẩn bị ra mắt 8
Phần thưởng cho 100 000 lượt đăng ký trước

Trang chủ: https://www.arknights.global